fbpx
Home
|
ข่าว

ทีมปชป. กทม. อวยพรสงกรานต์ให้ประชาชนปลอดโรคปลอดภัย

Featured Image
ทีมงานเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม.ประชาธิปัตย์ พร้อมใจอวยพรสงกรานต์ เน้นกลับบ้านปลอดโรค – ปลอดภัย

 

เนื่องในเทศกาลสงกรานต์ วันปีใหม่ไทย ทีมศูนย์เลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. และ ส.ก. พรรคประชาธิปัตย์ พร้อมใจกันอวยพรสงกรานต์ผ่านเพจ Modern BKK โดยประกอบด้วย

 

“สวัสดีวันสงกรานต์ ขอให้ทุกท่านมีความสุข มีความหวัง แม้ปีนี้จะงดสาดน้ำ แต่ผมเชื่อแน่ว่าจากนี้ไป เรื่องเศรษฐกิจปากท้อง จะมีเรื่องดีๆ เข้ามาให้ได้ชุ่มชื่นใจ ที่สำคัญต้องไม่ลืมดูแลสุขภาพ เดินทางปลอดภัยกันทุกคนนะครับ” โดย ปริญญ์ พานิชภักดิ์ ผอ.ศูนย์ฯ

 

” ด้วยสถานการณ์ปัจจุบัน ทำให้ทุกคนประสบปัญหาหลายอย่าง สงกรานต์นี้ ขอให้มีความสุข สนุก ระวังอุบัติเหตุ และต้องระวังโรคภัยด้วยเช่นเดียวกัน” “ผู้การแต้ม” พล.ต.ต. ดร.วิชัย สังข์ประไพ รอง ผอ.ศูนย์ฯ / อดีตผู้สมัคร ส.ส. พรรคประชาธิปัตย์

 

“เนื่องในโอกาส วันสงกรานต์ และวันขึ้นปีใหม่ไทย ผมขออำนาจสิ่งศักดิ์สิทธิ์อำนวยพรให้ทุกท่าน ประสบแต่ความสุข สมหวังทุกอย่างที่ปรารถนา ปราศจากโรคภัยไข้เจ็บ มีกำลังกาย กำลังใจ กำลังสติ ที่มั่นคงแข็งแรง พร้อมรับกับทุกสิ่งที่จะก้าวเข้ามาในปีนี้ครับ” ณัฏฐ์ บรรทัดฐาน รอง ผอ.ศูนย์ฯ / อดีต ส.ส. กทม. พรรคประชาธิปัตย์

 

 

 

 

“สงกรานต์ปีนี้เป็นปีแรกที่มีการผ่อนคลายมาตรการมากขึ้น แต่ก็ยังต้องระมัดระวังโดยเคร่งครัด สุขสันต์วันสงกรานต์ ชื่นฉ่ำหัวใจ ใกล้ชิดครอบครัว ขอให้ปลอดโรคปลอดภัยกันทุกคนนะคะ” ดรุณวรรณ ชาญพิพัฒนชัย รอง ผอ.ศูนย์ฯ รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์

 

“สวัสดีปีใหม่ไทย 2565 สงกรานต์ปีนี้ขอให้ทุกท่าน สุขกาย สุขใจ เดินทางปลอดภัย ตั้งความหวังสิ่งใดสมปรารถนาทุกประการ”  ดร.ธนวัฒน์ ปัญญาสกุลวงศ์ รอง ผอ.ศูนย์ฯ

 

 

ทั้งนี้ ส่วนใหญ่จะอวยพรเน้นให้ปลอดโรคปลอดภัย เนื่องจากปีนี้เป็นปีแรกที่ภาครัฐมีมาตรการผ่อนคลายในช่วงสงกรานต์ จึงเชื่อว่าพี่น้องประชาชนส่วนใหญ่จะเดินทางไปต่างจังหวัดเพื่อเยี่ยมเยียนครอบครัว

 

 

จึงอยากให้ระมัดระวังเรื่องการติดเชื้อโควิด-19 และยังอยากให้ทุกคนยังคงเคร่งครัดกับมาตรการเว้นระยะห่างทางสังคม เพื่อความปลอดภัยและใช้ชีวิตกับครอบครัวอย่างมีความสุข

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube