fbpx
Home
|
ข่าว

“สกลธี” เตรียมลุยหาเสียงชุมชนมุสลิมนำเสนอนโยบาย

Featured Image

 

“สกลธี” เตรียมลุยหาเสียงชุมชนมุสลิม เพื่อนำเสนอนโยบาย วางแผนร่วมมือ พม.แก้ปัญหาคนเร่ร่อน

 

นายสกลธี ภัทธิยกุล ผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครหมายเลข 3 สังกัดอิสระ เปิดเผยสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. เตรียมแนวทางการหาเสียงในการลงพื้นที่เขตมุสลิม โดยกำลังให้ทีมงานประสานเพื่อเข้าไปเยี่ยมตามสุเหร่า มัสยิดต่างๆ เพื่อนำเสนอแนวนโยบาย

 

ทั้งนี้ จากการลงพื้นที่ช่วงที่ผ่านมา มีทั้งการรับฟังปัญหา ข้อเสนอแนะต่างๆ โดยเฉพาะพื้นที่ ที่เป็นตลาดใหญ่ เป็นทั้งตลาดเอกชนและตลาดของ กทม. ซึ่งตลาดของ กทม. ได้รับเรื่องร้องเรียนด้านอุปกรณ์ สถานที่ การบริการห้องน้ำ ที่ยังเป็นปัญหา จึงอยากให้เข้ามาปรับปรุงอำนวยความสะดวก รวมถึงที่จอดรถเพิ่มเติม

 

ส่วนการแก้ปัญหาคนเร่ร่อนนั้น ต้องทำงานร่วมกับกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) ซึ่งปัญหาที่พบ เมื่อจัดการพาคนเร่ร่อนไปอยู่ในสถานที่ที่จัดให้ก็ไม่อยู่ แต่ต้องการอยู่แบบอิสระมากกว่า และรู้ว่าจุดใด มีคนมาบริจาคสิ่งของดังนั้น การแก้ปัญหานี้ จำเป็นต้องแก้กฎหมาย ทำงานบูรณาการร่วมกันกับ พม. เพราะการจัดสถานที่อยู่ต้องได้รับความยินยอมจากเจ้าตัวด้วย

 

นอกจากนี้ นายสกลธี ยังกล่าวด้วยว่า แม้จะมีผู้สมัครมากกว่า 30 คน ถือเป็นปรากฏการณ์ครั้งสำคัญของชาวกรุงเทพมหานคร เพราะอัดอั้นมานานถึง 9 ปี จึงทำให้มีผู้ที่สนใจมาสมัครจำนวนมาก แต่ละคนล้วนมีศักยภาพ และมีความสามารถ เพื่อให้ชาวกรุงเทพได้ตัดสินใจเลือกออกมาใช้สิทธิ์กันให้มาก

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube