fbpx
Home
|
ข่าว

“ดร.เอ้” ไม่ต้องปรับกลยุทธ์หาเสียงต้องขยันลงพื้นที่

Featured Image

 

“ดร.เอ้” หาเสียงป้อมปราบศัตรูพ่าย ดูโครงการแก้มลิงใต้ดินแก้ปัญหาน้ำท่วม มั่นใจได้รับการต้อนรับดี ไม่ต้องปรับกลยุทธ์ แต่ต้องขยันลงพื้นที่

 

บรรยากาศการลงพื้นที่ของนายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร หมายเลข 4 พรรคประชาธิปัตย์ พร้อมกับนางสาวนิภาพรรณ จึงเลิศศิริ เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย หมายเลข 5 ที่ วัดเล่งเน่ยยี่ เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย ย่านเยาวราช พร้อมนมัสการหลวงจีนธรรมรัตจีนประจักษ์ (เย็นงี้) เจ้าอาวาสวัดมังกรกมลาวาส (เล่งเน่ยยี่) ขอพรเพื่อความเป็นสิริมงคล ซึ่งเจ้าอาวาสได้มอบหินเครื่องรางตาเสือไว้ให้เป็นสิริมงคลด้วย

 

 

ทั้งนี้ นายสุชัชวีร์ ได้ดูโครงการแก้มลิงใต้ดิน ของวัดเล่งเน่ยยี่ เพื่อแก้ปัญหาน้ำท่วมในพื้นที่ กทม.ชั้นใน ซึ่งตรงกับแนวคิดของตนในการแก้ปัญหาน้ำท่วม เพราะปัจจุบันฝนตกเล็กน้อยก็เกิดน้ำท่วมและน้ำรอระบาย ดังนั้นการทำแก้มลิงใต้ดินขนาดเล็กทั่ว กทม. จะเป็นการแก้ปัญหาแบบยั่งยืนและใช้งบประมาณน้อย ขณะเดียวกันในเรื่องประตูระบายน้ำ คูคลองต่างๆ จะใช้ระบบไวไฟเชื่อมต่อ ซึ่งเป็นการนำเทคโนโลยีมาใช้แก้ปัญหา รวมถึงกล้อง CCTV ไฟฟ้าส่องสว่าง ก็จะใช้ระบบไวไฟเช่นเดียวกัน ขณะเดียวกันเห็นว่า กทม. มีความจำเป็นที่จะต้องมีเครื่องวัดฝุ่นด้วย

 

 

นายสุชัชวีร์ กล่าวว่า จากการลงพื้นที่ กทม.ชั้นใน ตั้งแต่ป้อมปราบศัตรูพ่าย บางลำพู คลองถม ปัญหาส่วนใหญ่ที่ประชาชนสะท้อน คือเรื่องปัญหาเศรษฐกิจ ปากท้อง ซึ่งการแก้ปัญหานี้ คือให้พ่อค้าแม่ค้าขายของริมทางเท้าได้ทุกวัน โดยไม่มีวันหยุด เพราะสตรีทฟู้ด เป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจขั้นพื้นฐาน ทุกคนต้องกินต้องใช้ โดยกำหนดเวลาของแต่ละพื้นที่ และต้องไม่กีดขวางการจราจร และมีจุดบริการเอาไว้ทำความสะอาด

 

 

นอกจากนี้ จะมีนโยบาย 12 เทศกาลใหญ่ 50 เทศกาลเขต เพื่อดึงดูดการท่องเที่ยวและฟื้นฟูเศรษฐกิจสำหรับการลงพื้นที่ในวันนี้ นายสุชัชวีร์ เชื่อมั่นว่าจะได้รับการตอบรับอย่างดี เพราะกทม. ชั้นในเป็นฐานเสียงเดิมของพรรคประชาธิปัตย์มายาวนาน ส่วนกลยุทธ์จากนี้ไป คงไม่มีอะไรเพิ่มเติมนอกจากต้องขยันลงพื้นที่ เพื่อขอคะแนนเสียง

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube