fbpx
Home
|
ข่าว

“อัศวิน” พอใจผลหาเสียงโค้งแรกปชช. ตอบรับดี

Featured Image
อัศวิน” ร่วมโครงการเลือกตั้งเชิงสมานฉันท์ของ กกต. พอใจผลหาเสียงโค้งแรกประชาชนตอบรับดี ไม่ต้องปรับแผน ย้ำทำตามธรรมชาติพูดกี่ครั้งก็เหมือนกันทุกครั้ง

 

พล.ต.อ. อัศวิน ขวัญเมือง ผู้สมัครผู้ว่าฯกทม. หมายเลข6 ในนามอิสระ มาร่วมโครงการเลือกตั้งเชิงสมานฉันท์ ผู้สมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร และผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ที่จัดขึ้นโดยคณกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) กล่าวถึงการลงพื้นที่หาเสียงว่า ที่ผ่านมาได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี แต่ประชาชนจะเลือกหรือไม่คงตอบแทนไม่ได้ ซึ่งหลังจากนี้ไม่ได้มีการปรับแผน หรือกลยุทธิ์หาเสียง เพราะตนก็ทำตามธรรมชาติของตนและเป็นตัวของตัวเอง จะให้พูดกี่ครั้งก็เหมือนกันทุกครั้ง

 

สำหรับกรณีผู้สมัครฯผู้ว่ากทม.มากถึง 31 คนนั้น ตนมองว่าถือว่าเป็นเรื่องที่ดี และใช้ระบบประชาธิปไตยในการแข่งขัน ให้ประชาชนมีตัวเลือกเยอะ ดังนั้นรักใครชอบใครชอบนโยบายคนไหนคนไหนก็เลือกคนนั้น ส่วนผลการสำรวจของหน่วยงานต่างๆ นั้น ตนมองว่าผลสำรวจเป็นไปในทิศทางที่ดี ถือว่าเป็นเรื่องที่น่าพอใจ แต่ท้ายที่สุดแล้วก็อยู่ที่การตัดสินใจของประชาชน

 

ส่วนผู้ที่มีสิทธิ์เลือกตั้งครั้งแรก จะมีการหาเสียง เพื่อซื้อใจอย่างไรนั้น ตนก็คงต้องแจ้งให้ทราบว่าที่ผ่านมาทำอะไรไปบ้าง ตนคิดว่าคนรุ่นใหม่มีเหตุ มีผลในการตัดสินใจถ้าคิดว่าดีก็เลือก หรือถ้าไม่ดีก็ไม่ต้องเลือก เพราะตนมองว่าประชาชนไม่ได้มองที่หนุ่มสาว แต่มองที่ผลงานมากกว่า

 

สำหรับกระแสเรื่องป้ายหาเสียง ที่อาจจะมีการกีดขวางทางเท้านั้น ตนยอมรับว่าหลังจากที่ได้ให้ไปติดตั้งป้ายหาเสียง ก็ได้ทีทีมงานไปติดตั้งให้ แต่เมื่อป้ายไปกีดขวางก็บอกให้เก็บออกไป หรือย้ายที่ติดตั้ง และมีการปรับรูปแบบป้ายให้เล็กลง อย่างเช่น ป้ายของนายชัชชาติ สิทธิพันธ์ ที่บอกว่าป้ายใหญ่เกะกะ เป็นเหตุผลที่ถูกต้อง ซึ่งตนเห็นด้วยกับนายชัชชาติ ก็ต้องปรับให้เล็กลงเพื่อให้ประชาชนไม่ได้รับความเดือดร้อน

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube