fbpx
Home
|
ข่าว

“ทีมดร.เอ้”เร่งหาเสียงกลุ่มวัยรุ่น ใช้สื่อโซเชียลเป็นหลัก

Featured Image
“ทีมดร.เอ้” เร่งสื่อสารหาเสียงกลุ่มวัยรุ่น ใช้สื่อโซเชียลเป็นหลัก พร้อมกับการลงพื้นที่ให้มากที่สุด มั่นใจ ”เปลี่ยนกรุงเทพ เราทำได้”

 

น.ส.ดรุณวรรณ ชาญพิพัฒนชัย รองผู้อำนวยการศูนย์ ฝ่ายการสื่อสารการเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และ ส.ก. ของพรรคประชาธิปัตย์เปิดเผยสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า แผนการเดินหน้าหาเสียงจนกว่าจะถึงวันที่ 21 พฤษภาคม ทางทีมงาน จะได้ช่วยทำงานด้านการสื่อสาร ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญในการณรงค์หาเสียง

 

โดยตั้งแต่เปิดตัวนายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ หรือ ดร.เอ้ และ ส.ก. 50 เขต ได้ร่วมกันทำงานในพื้นที่มาตลอดและ ดร.เอ้มีผลงานมากมายเป็นที่ประจักษ์ ประกอบกับ รับฟังปัญหามาตลอดหลายปี ที่ไม่ใช่ แค่ช่วงลงสมัครรับเลือกตั้งเป็นผู้ว่าฯ กทม. ทั้งการลงพื้นที่รับฟังปัญหาและการมีพรรคการเมืองสนับสนุนชัดเจน จึงมั่นใจว่า ดร.เอ้ จะได้รับความไว้วางใจจากประชาชน

 

ทั้งนี้ ได้มีการเตรียมนโยบายเด่น เพื่อนำเสนอให้กับประชาชน ซึ่งเกิดจากการลงพื้นที่สอดคล้องกับความต้องการของประชาชน และช่วงเวลาหาเสียงที่เหลือจะลงพื้นที่ให้มากที่สุด อะไรที่เป็นปัญหา จะต้องทำให้”เปลี่ยนกรุงเทพ เราทำได้” ซึ่งการเตรียมตัวมาเป็นอย่างดีและการศึกษาปัญหา ก็น่าจะทำให้ประชาชนเห็นถึงความตั้งใจ

 

สำหรับวัยรุ่นที่มีสิทธิ์เลือกตั้งอยู่ประมาณ 700,000 คน จะทำอะไรให้มัดใจกลุ่มนี้ได้นั้น ต้องยอมรับว่า นโยบายของ ดร.เอ้ ภายใต้สถานการณ์โควิดก็มีสื่ออิเล็กทรอนิกส์เข้ามา Support ซึ่งเป็นกลไกสำคัญและตอบโจทย์กลุ่มวัยรุ่นที่ใช้ชีวิตแบบดิจิตอลได้ตรงใจเชื่อว่า จะทำให้ได้รับความนิยมจากกลุ่มวัยรุ่นมากขึ้น

 

ส่วนช่องทางการหาเสียงทางโซเชียลมีเดีย ได้ตั้งทีมงานทางการสื่อสารออนไลน์ โดยจะเลือกดูตามสภาพพื้นที่ ที่สามารถติดป้ายเป็นแบบสื่อดิจิตอลส่วนป้ายหาเสียงที่เป็นป้ายไวนิว ก็ยังคงจำเป็นอยู่ สำหรับผู้ที่ยังเข้าไม่ถึงเทคโนโลยี

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube