fbpx
Home
|
ข่าว

“อัศวิน” หาเสียงประเวศ-บางนาอ้อนขอกลับมาสานงานต่อ

Featured Image
พล.ต.อ.อัศวิน หาเสียง เขตประเวศ-บางนา ล่องเรือดูโครงการคลองสวยน้ำใส พลิกฟื้นเรือโดยสารในคลองประเวศฯ หวังได้กลับมาสานงานต่อ

 

พล.ต.อ. อัศวิน ขวัญเมือง ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม.ในนามอิสระ กลุ่มรักษ์กรุงเทพ ลงพื้นที่หาเสียงในเขตประเวศและเขตบางนา โดยจุดแรกลงพื้นที่เขตประเวศพร้อม ด้วยนายอภิชาติ จรัสโภคา ผู้สมัครสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร (ส.ก.) เขตประเวศ เมื่อไปถึง พล.ต.อ.อัศวิน ได้เข้าไปนมัสการ พระครูโสพณ เจ้าอาวาสวัดกระทุ่มเสือปลา สักการะศาลเจ้าพ่อเสือ และพบปะพูดคุยกับอิหม่าม ประธานชุมชนและประชาชน หลังจากนั้น ได้ล่องเรือดูโครงการคลองสวยน้ำใสและพลิกฟื้นเรือโดยสารในคลองประเวศบุรีรมย์ให้กลับมาเดินเรืออีกครั้ง ซึ่งตลอดการนั่งเรือ พล.ต.อ.อัศวิน ได้ทักทายชาวบ้านที่พักอาศัยริมคลองพร้อมเชิญชวนให้เลือกตนเป็นผู้ว่าฯ กทม.ต่อ

 

ขณะเดียวกัน พล.ต.อ.อัศวิน ระบุว่าหากได้รับเลือกให้เป็นผู้ว่าฯ กทม. ก็จะกลับมาสานงานต่อในโครงการที่ได้เริ่มไว้ และพร้อมต่อยอดปรับปรุงปัญหาริมคลองโดยในเขตประเวศ จะเสนอส่งเสริมด้านการท่องเที่ยวริมคลองและพัฒนาโครงการเรือโดยสารของเขตประเวศ เป็นทางเลือกสำหรับการเดินทางในเขตเมืองที่ช่วยประชาชนประหยัดเวลาเดินทางไปยังรถไฟฟ้าในช่วงเวลาเร่งรีบ ซึ่งเป็นอีกทางเลือกที่จะช่วยแก้ปัญหารถติดในถนนอ่อนนุชได้

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube