fbpx
Home
|
ข่าว

“สงคราม” มอง นายกฯลงพื้นที่คลองโอ่งอ่างสร้างภาพ

Featured Image
“สงคราม” มอง นายกฯลงพื้นที่คลองโอ่งอ่างสร้างภาพ เพราะที่ผ่านมาไม่เคยให้ความ สนใจ ที่จะลงไปสัมผัสปัญหาที่แท้จริง

 

นายสงคราม กิจเลิศไพโรจน์ ประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อชาติ กล่าวถึง กรณีที่พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีลงพื้นที่พบปะผู้ประกอบ การและ ประชาชนบริเวณคลองโอ่งอ่าง เขตสัมพันธวงศ์ กรุงเทพมหานคร ว่า เป็นเพียงการสร้างภาพเท่านั้น ที่ผ่านมาไม่เคยให้ความ สนใจ ที่จะลงไปสัมผัสปัญหาที่แท้จริง มาทำไมช่วงสุดท้ายของรัฐบาล หากต้องการลงไปเพื่อรับรู้ปัญหาที่แท้จริงไม่ควรส่งเจ้าหน้าที่ไปจัดฉากและเขียนบทให้ชาวบ้านพูด หากยังทำเช่นนี้ก็ไม่มีทางแก้ปัญหาได้

 

หลายครั้งที่เตือนให้พลเอกประยุทธ์ให้ความสนใจและเร่งแก้ไขปัญหาเศรษรษฐกิจ โดยเฉพาะการท่องเที่ยวไทย ไม่ใช่ปล่อยการท่องเที่ยว ของไทยตายตามยถากรรม พลเอกประยุทธ์กลับไม่สนใจ ตัดสินใจใดๆก็พลาด หรืออาจจะไม่เข้าใจจึงปล่อยปละละเลยไม่ทำอะไร ทำให้สถานการณ์ท่องเที่ยวของไทยอยู่ในอาการโคม่า และ กำลังจะตายกันหมดจริงๆหลายครั้งที่เคยเตือนว่าต้องเร่งแก้ไข ต้องเร่งสร้างความเชื่อมั่นให้กับนักท่องเที่ยว และการฟื้นการท่องเที่ยวแบบนิวนอมอล แต่พลเอกประยุทธ์ไม่เคยรับฟัง โยนว่าปัญหา ทุกอย่าง ที่เกิดขึ้นมาจากการระบาดของไวรัสโควิด

 

พลเอกประยุทธ์ ไม่มีความรู้ด้านเศรษฐกิจ และไม่ฟังคำเตือนจาก ทุกฝ่าย ส่งผลให้เศรษฐกิจมีปัญหาลุกลามเพิ่มขึ้น ปัจจุบันนักท่องเที่ยวยังเข้ามาน้อยมากและยังไม่ มีแนวโน้มที่จะดีขึ้นเลย ธุรกิจโรงแรมและการท่องเที่ยวได้เริ่มลดและเลิกจ้างคนงานกันแล้วเพราะแบกรับต้นทุนกันไม่ไหว ซึ่งจะทำให้การ ว่างงานพุ่งสูงขึ้น “พลเอกประยุทธ์ต้องเร่งแก้ไม่ใช่ทำตัวเป็น พระยาตู่ชมตลาดอย่างที่กำลังทำอยู่ ไม่เกิดประโยชน์ ต่อย่างใด”

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube