fbpx
Home
|
ข่าว

“วิโรจน์” เดินหน้าหาเสียงย้ำนโยบายทวงคืนสนามหลวง

Featured Image
“วิโรจน์” พร้อม ผู้สมัคร สก. เดินหน้าหาเสียงเต็มกำลัง ย้ำนโยบายทวงคืนสนามหลวงและนโยบายพัฒนาพื้นที่เมืองในเขตเมืองเก่า

 

นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. เบอร์ 1 พรรคก้าวไกล พร้อมผู้สมัคร ส.ก. ทั้ง 50 เขต มุ่งหน้าหาเสียงเต็มที่หลังจับฉลากำด้หมายเลข เริ่มที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ประเดิมพื้นที่เขตพระนคร พาผู้สมัครแนะนำตัวกับพี่น้องประชาชนคึกคัก

 

เมื่อเดินทางถึงอนุสาวรีย์ประชาธิปไตยและเขตพระนคร นายวิโรจน์ กล่าวย้ำถึงนโยบายทวงคืนสนามหลวงและนโยบายพัฒนาพื้นที่เมืองในเขตเมืองเก่าว่า การทวงคืนสนามหลวง คือ การคืนชีวิตของผู้คน คืนย่าน พื้นที่พักผ่อนหย่อนใจ และคืนการเดินทางที่สะดวกสบาย เพราะการจัดระเบียบที่แล้วมาละเลยชีวิตของคน กทม. มีคนจำนวนมากในอดีตที่ใช้พื้นที่สนามหลวงสำหรับทำกิจกรรมต่างๆ จึงเป็นเรื่องน่าเสียดายอย่างยิ่งที่สนามหลวงถูกล้อมรั้ว มำกิจกรรมได้ไม่สะดวก และผลักให้ประชาชนต้องลงไปเดินบนถนน สุ่มเสี่ยงต่ออันตราย

 

ทั้งนี้ ยังตั้งใจจะโละระเบียบข้าราชการที่เน้นออกคำสั่งอวดเบ่ง แต่จะนำเอาเวทีประชาพิจารณ์ การพูดคุย และหาทางออกร่วมกัน มาปรับใช้กับการจัดระเบียบย่านเมืองเก่า ตนเชื่อว่า การบริหารเมืองที่คือการรับฟัง พูดคุย และร่วมแสดงความคิดเห็น มากกว่าการออกคำสั่งอย่างที่แล้วมา ปิดท้ายเส้นทางแห่ ทีมวิโรจน์เดินทางถึงศาลาว่าการ กทม. เสาชิงช้า เพื่อแสดงสัญลักษณ์ว่าพร้อมเข้าไปทำหน้าที่ผู้ว่าฯ เพื่อคนกรุงเทพทุกคน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube