fbpx
Home
|
ข่าว

“อัศวิน” ลั่นลุยหาเสียงทุกวัน เตรียมเวทีปราศรัย

Featured Image
“อัศวิน” ลั่นลุยหาเสียงทุกวัน เตรียมเวทีปราศรัย 6 ครั้งก่อนวันหย่อนบัตร ยังมั่นใจรักษาเก้าอี้ไว้ได้

 

ภายหลัง พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. หมายเลข 6 สมัครเลือกตั้งที่อาคารศาลาว่าการ กทม.2 ดินแดงเสร็จสิ้น ได้ขึ้นรถตุ๊กตุ๊กออกหาเสียงทันที เพื่อไปยังศาลหลักเมือง เขตพระนคร โดยใช้เส้นทางถนนวิภาวดีรังสิต เลี้ยวซ้ายสามเหลี่ยมดินแดง ไปยังอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เข้าถนนพญาไท จากนั้นเลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนศรีอยุธยา ถนนสวรรคโลก มุ่งหน้าถนนหลานหลวง และถนนราชดำเนิน โดยตลอดเส้นทาง พล.ต.อ.อัศวิน ได้ทักทายประชาชนที่อยู่ข้างทาง พร้อมชู 6 นิ้ว ซึ่งเป็นเบอร์เลือกตั้ง พล.ต.อ.อัศวิน เพื่อเชิญชวนให้มาลงคะแนนเลือกตั้งในวันที่ 22 พ.ค.65

 

จากนั้น พล.ต.อ.อัศวิน ได้เดินทางมาถึงยังศาลหลักเมือง เพื่อทำการสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ พร้อมระบุถึงแผนหาเสียงเลือกตั้งว่า จะลงพื้นที่หาเสียงทุกวันจนถึงวันที่ 20 พ.ค.65 รวมถึงตั้งเวทีปราศรัยจำนวน 6 ครั้ง โดยมีคนรุ่นใหม่ มีความรู้เข้ามาช่วยงานอย่างเต็มกำลังความสามารถ และในวันที่ 1 เม.ย. พล.ต.อ.อัศวิน มีกำหนดปราศรัยใหญ่ที่สนามกีฬาข้างโรงเรียนศาลาคู้ เขตมีนบุรี โดยจะขึ้นปราศรัยในเวลา 19.30 น.

 

ขณะเดียวกัน การจับสลากได้เบอร์ 6 ถือมีนัยยะสำคัญที่สื่อถึงว่าจะได้ทำงานเป็นปีที่ 6 เพราะตนอยู่ในตำแหน่งผู้ว่าฯ กทม.มา 5 ปีแล้ว จึงมั่นใจว่าจะรักษาตำแหน่งผู้ว่าฯ กทม.ไว้ได้ ถึงแม้จะมีผู้สมัครหลายคน แต่ผลจะเป็นอย่างไรอยู่ที่การตัดสินใจของชาวกรุงเทพฯ

 

อย่างไรก็ตาม พล.ต.อ.อัศวิน กล่าวด้วยว่า “ช่วงจับสลากเบอร์ก็พูดคุยกับผู้สมัครทุกคน ซึ่งตนเป็นคนพูดสั้นๆ ว่า เลือกตั้งก็แข่งกันไปตามระบอบประชาธิปไตย ไม่ได้โกรธหรือทะเลาะกัน ซึ่งการชิงเหลี่ยม ชิงไหวพริบในการเลือกตั้งก็ว่ากันไป ยืนยัน ตนไม่มีเหลี่ยมกับใคร เพราะเป็นพูดตรงๆ ชอบอัศวินก็เลือก ไม่ชอบก็มาเลือก

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube