fbpx
Home
|
ข่าว

รวมไทยสร้างชาติ เปิดตัว”ส้ม ชนากานต์” ว่าที่ผู้สมัครส.ส.กทม.

Featured Image
รวมไทยสร้างชาติ เปิดตัว อดีตนางงาม ส้ม ชนากานต์ ยืนยันแม้ประสบการณ์การเมืองเป็นศูนย์ แต่พร้อมเรียนรู้ ไม่คาดหวังนั่ง ส.ส.เพราะอยู่ไหนสามารถช่วยประชาชน

นางสาวชนากานต์ ชัยศรี ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กทม. พรรครวมไทยสร้างชาติ กล่าวถึงการเข้าร่วมงานทางการเมืองกับพรรครวมไทยสร้างชาติ ที่เปิดตังครั้งแรกวันนี้ (31 มี.ค.65) ว่าส่วนตัวได้ทำงานภาคของนางงามมาโดยตลอดกว่า 30 ปี และหากมีโอกาสได้ทำงานเพื่อช่วยเหลือประชาชนได้มากขึ้น ซึ่งงานการเมืองจะเป็นส่วนช่วย และตนเองถือเป็นฟันเฟืองเล็ก ๆ

 

ทั้งนี้ ไม่ได้เจาะจงว่าจะลงสมัครพรรคการเมืองใด แต่ส่วนตัวได้รู้จักกับนายเสกสกล อัตถาวงศ์ แกนนำพรรคมาก่อน และคอยให้การสนับสนุนตนเองในการทำโครงการเพื่อช่วยเหลือสังคมมาโดยตลอด ถือเป็นความสัมพันธ์ที่ดี ขณะเดียวกันผู้ใหญ่ในพรรคได้เล็งเห็นว่าตนเองน่าจะสามารถทำงานได้มากขึ้น แม้ว่าจะไม่ได้เชี่ยวชาญการเมือง แต่ได้ทำงานเพื่อประชาชนมาโดยตลอด ดังนั้นหากผู้ใหญ่ในพรรคให้โอกาสส่วนตัวพร้อม และเชื่อว่าจะสามารถช่วยประชาชนได้ในบางเรื่องโดยงานที่ถนัดโดยเฉพาะเรื่องการสร้างอาชีพ เพราะตนเองมีความถนัดในการทำอาหาร

 

นางสาวชนากานต์ ระบุว่า ไม่กังวลกับฐานเสียงเดิมในพื้นที่ เพราะตนเองไม่ได้คาดหวังว่าจะต้องได้เป็น ส.ส. เพราะยังสามารถทำงานช่วยเหลือประชาชนได้ และยืนยันว่าแม้งานทางการเมืองของตนเองจะมาจากศูนย์ แต่ก็มีความตั้งใจที่จะเข้ามา และพร้อมที่จะเรียนรู้ในการลงพื้นที่ โดยจุดเด่นที่จะนำมาใช้ในการหาเสียงครั้งหน้า คือ เรื่องการช่วยเหลือชาวบ้านในการประกอบอาชีพ

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube