fbpx
Home
|
ข่าว

“ธนาธร”มั่นใจก้าวหน้าคว้าชัยเลือกตั้งนายกพัทยา

Featured Image
“ธนาธร”มั่นใจก้าวหน้าคว้าชัยเลือกตั้งนายกพัทยา จะให้คำปรึกษา”กิตติศักดิ์”บริหารอย่างใกล้ชิด

 

นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า ร่วมเป็นสักขีพยาน “บ๊อบ”นายกิตติศักดิ์ นิลวัฒนโฒชัย และทีม สม. จับเบอร์ชิงนายกเมืองพัทยาได้หมายเลข 3 โดยธนาธร กล่าวว่าคณะก้าวหน้ามีความมั่นใจมากกับสนามนายกเมืองพัทยาและสมาชิกสภาเมืองพัทยา (สม.) ซึ่งโจทย์สำคัญในวันนี้คือการรณรงค์ให้พี่น้องประชาชนมาใช้สิทธิให้มากที่สุด การเลือกตั้งครั้งนี้ เป็นการเลือกตั้งครั้งแรกในรอบ 10 ปีของชาวเมืองพัทยา อนาคตของพัทยาในอีก 4 ปีข้างหน้าจะเป็นอย่างไรล้วนขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของชาวเมืองพัทยาทุกคน

 

ถ้าคณะก้าวหน้าได้รับความไว้วางใจจากประชาชน เราจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ส่วนตัวเองก็จะเข้ามาให้คำปรึกษากับกิตติศักดิ์ในการบริหารอย่างใกล้ชิด จะทำให้เมืองพัทยาเป็นเมืองที่น่าอยู่ มีเศรษฐกิจที่ครึกครื้นน่าอยู่น่าเที่ยวอีกครั้ง

 

ด้านกิตติศักดิ์ กล่าวว่าตัวเองและผู้สมัคร สม. ทั้ง 24 คนล้วนแต่เป็นคนธรรมดา ไม่มีอำนาจและเงินทอง ทุกคนล้วนแต่เป็นคนพัทยาที่ต้องการเข้ามาเปลี่ยนแปลงบ้านเมืองของตัวเองให้ดีขึ้น ด้วยความเชื่อว่าประชาชนก็ต้องการเห็นการเปลี่ยนแปลงเช่นกัน 20 ปีที่ผ่านมาเป็นที่ชัดเจนแล้ว ว่าการเลือกแบบเดิมจะทำให้เราได้พัทยาแบบเดิม ที่ไม่สามารถแก้ปัญหาอะไรได้ คณะก้าวหน้าขอโอกาสให้พวกเราได้ทำงาน 4 ปี เราจะตั้งใจทำงานอย่างเต็มที่ ทวงพัทยาคืนมาเป็นของทุกคน

 

คณะก้าวหน้ามีชุดนโยบายที่ครบถ้วนและครอบคลุมทุกประเด็นปัญหาของเมืองพัทยา เราไม่มีเมกะโปรเจกต์ร้อยล้าน แต่เป็นนโยบายที่เรียบง่าย ที่จะฟื้นฟูเมืองและเศรษฐกิจ สร้างสวัสดิการ ให้ประชาชนกลับมาลืมตาอ้าปากได้ และเป็นเมืองพัทยาที่โปร่งใส

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube