fbpx
Home
|
ข่าว

“สนธยา” ควงภรรยา ให้กำลังใจ “ปรเมศวร์”

Featured Image
“สนธยา” ควงภรรยา ให้กำลังใจ “ปรเมศวร์” ย้ำสโลแกน “ต่อยอดต่อเนื่อง เพื่อเมืองพัทยา”  ขับเคลื่อน นโยบายอย่างครบถ้วนและรอบด้าน

 

นายสนธยา คุณปลื้ม อดีตนายกเมืองพัทยา ในฐานะประธานกลุ่มเรารักพัทยา และนางสุกุมล คุณปลื้ม ภรรยา สวมพวงมาลัยและมอบดอกไม้ให้กำลังใจ นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ ผู้สมัครนายกเมืองพัทยา หมายเลข 1 ผู้สมัครสมาชิกเมืองพัทยาทั้ง 24 คน เตรียมสู้ศึกเลือกตั้งเมืองพัทยาที่จะมีการเลือกตั้งในวันที่ 22 พฤษภาคมนี้

 

พร้อมกล่าวถึงยุทธศาสตร์การวางตัวผู้สมัคร ผู้สมัครนายกเมืองพัทยาและสมาชิกสภาเมืองพัทยา มีทั้งผู้ใหญ่ที่มีประสบการณ์และคนรุ่นใหม่ ที่จะร่วมกันทำงานขับเคลื่อน นโยบายอย่างครบถ้วนและรอบด้าน ถึงความพร้อมของทีมยุทธศาสตร์ คล้องกับสโลแกน “ต่อยอดต่อเนื่อง เพื่อเมืองพัทยา”

 

ฐานะอดีตนายกเมืองพัทยาได้วางแผนงานไว้สำหรับ การขับเคลื่อนต่อยอด ในเมืองพัทยาเป็นเมืองยุทธศาสตร์ของชาติ วางแผนไว้สำหรับการขับเคลื่อนนโยบายไปสู่เป้าหมาย นโยบายส่วนกลาง การทำงานในพื้นที่เพื่อรองรับการเจริญเติบโตของเมืองพัทยา

 

อย่างไรก็ตาม ยอมรับว่าในการเลือกตั้งทุกสนามมีความยากทุกครั้ง นำเสนอนโยบายและการเข้าหาประชาชนในพื้นที่ ต้องทำงานอย่างเต็มที่ทุกครั้ง เพราะว่าที่ผ่านมาได้รับความไว้วางใจตลอด  สำหรับพรุ่งนี้วางแผนที่จะแถลงเปิดตัวผู้สมัครนายกเมืองพัทยาและสมาชิกสภาเมืองพัทยารวมถึงการแถลงนโยบายปราศรัยใหญ่ที่จะทำหน้าที่หลังจากนี้ หวังให้ประชาชนรับทราบแผนงานและนโยบาย วางเป้าหมายอนาคตของเมืองพัทยา ตามนโยบายต่อยอดต่อเนื่องเพื่อเมืองพัทยาที่ดีขึ้น

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube