fbpx
Home
|
ข่าว

“ชัชชาติ-อัศวิน” หาเสียง เกาะพญาไท

Featured Image
“ชัชชาติ” หาเสียง เกาะพญาไท อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ชี้เป็นจุดยุทธศาสตร์ เป็นจุดที่จะต้องแก้ไข ขณะขบวนของ “อัศวิน” ขับผ่าน โบกมือทักทายแซวกันเล็กน้อย

 

ภายหลังการสมัครเลือกตั้งผู้ว่าฯกรุงเทพ เสร็จสิ้น นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร นำทีมลงหาเสียงทันทีหลังจากจับสลากได้เบอร์ 8 โดยจุดแรกคือบริเวณเกาะพญาไท อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ โดยบอกว่าบริเวณนี้คือจุดยุทธศาสตร์ที่หากใครได้เป็นผู้ว่าฯ จะต้องมาดูงานตรงนี้เป็นหลักเนื่องจาก เป็นจุดที่จะต้องแก้ไขและทำการบ้านให้กับชาวกรุงเทพฯเป็นอย่างมากทั้งเรื่องทางเดินเท้า ปัญหาการจราจร รวมไปถึงจุดนี้เป็นจุดที่เชื่อมต่อการเดินทางด้วยระบบขนส่งมวลชนต่างๆ อย่างเช่นรถไฟฟ้า ที่ส่วนตัวมองว่าสิ่งสำคัญที่จะต้องแก้ไขคือเรื่องราคาค่าโดยสาร หาก 8-9 สถานีก็ควรจะมีราคาไม่เกิน 30 บาท ทั้งนี้ก็จะต้องขอดูรายละเอียดในเรื่อง สัญญาต่างๆที่เป็นเงื่อนไขข้อผูกมัดก่อนอีกที

 

ส่วนบรรยากาศการลงพื้นที่เป็นไปอย่างคึกคักมีประชาชน และพ่อค้าแม่ค้าต่างๆให้ความสนใจ โดยนายชัดๆได้นำสติ๊กเกอร์เบอร์ 8 ติดไว้บนอกข้างขวา เดินแจกหนังสือพิมพ์ ที่เขียนนโยบายและวิสัยทัศน์ของตน แก่ประชาชน

 

ขณะเดียวกันในระหว่างลงพื้นที่หาเสียงบริเวณเกาะพญาไท ได้มีรถหาเสียงของ พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ขับผ่านมาพอดี โดยทั้งคู่ได้ตะโกนโบกมือทักทายซึ่งกันและกัน ก่อนที่ผู้ปราศรัยบนรถหาเสียงของพลตำรวจเอกอัศวินจะพูดว่า “ถึงแม้ทุกคนจะชอบเบอร์ 8 แต่ขอให้กาเบอร์ 6 ก็ไม่แปลกนะครับ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube