fbpx
Home
|
ข่าว

“สุชัชวีร์”เดินจูงมือเด็กให้กำลังใจสมัครผู้ว่าฯ

Featured Image
“ดร.เอ้- สุชัชวีร์” ลั่นจะตั้งใจทำงานแบบ”ถวายชีวิต” ควงทีม ผอ.เลือกตั้งฯ ปชป. เดินทางมาสมัครผู้ว่าฯ กทม. พร้อมจูงมือเด็กที่มาให้กำลังใจ ตอกย้ำภาพอยากเป็นผู้ว่าฯ ด้านการศึกษา

 

นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. สังกัดพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วย ผู้สมัครทีม ส.ก. ของพรรค เดินทางมาที่ศาลาว่าการ กทม.(ดินแดง) ในเวลาประมาณ 7.15 น. เพื่อเตรียมตัวสมัครรับเลือกตั้งเป็นผู้ว่าราชการ กทม. คนใหม่

โดยนายสุชัชวีร์ ได้ไลฟ์ขณะเดินทางมาที่ศาลาว่าการ กทม. ระบุว่า วันนี้ไม่มีความกังวล แต่สารภาพว่าตื่นเต้นมาก ตื่นเต้นสุดๆ และคิดว่าวันนี้จะเป็นวันที่มีความสุข ได้ก้าวออกมาจาก comfort zone ได้ทำงานที่รอคอยมา 30 ปี ทั้งนี้ หวังว่า จะจับสลากได้เบอร์ 1 พร้อมกับระบุว่า หลังจับเบอร์แล้วในช่วงบ่ายจะไปหาเสียงที่เขตสายไหม ร่วมกับ นายณรงค์ศักดิ์ ฤทธิวรผล ผู้สมัคร ส.ก. อย่างเต็มที่ ร่างกายจิตใจวันนี้ก็พร้อม เต็มรูปแบบ และเรื่องแรกที่จะทำหากได้เป็นผู้ว่าฯ คือการจะไปต่อสู้กับโควิด อย่างถึงลูกถึงคน เพราะถ้าเราจัดการกับโควิดได้ อะไรๆ ก็ดีขึ้นทันที เด็กก็ได้เรียน คนก็ได้ทำงาน

บรรยากาศที่บริเวณลานช้าง หน้าอาคารไอราวัตพัฒนา ศาลาว่าการ กทม.(ดินแดง) ก่อนการจับสลากการรับสมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (กทม.) นั้น เป็นไปอย่างคึกคัก มีกองเชียร์ของผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. และ ส.ก. สังกัดพรรคประชาธิปัตย์ เดินทางมารอให้กำลังใจตั้งแต่เช้า โดยมีไฮไลท์ที่สำคัญคือเมื่อ ดร.เอ้ สุชัชวีร์ เดินทางมาถึงได้มีน้อง ๆ เยาวชนมารอต้อนรับ ดร.เอ้ สุชัชวีร์ จึงเข้าไปหาแล้วเดินจูงมือเพื่อเดินไปส่งยังหน้าอาคารที่รับสมัคร

 

นอกจากนี้ ยังมี นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ ผู้อำนวยการการเลือกตั้ง กทม. และ สก. พรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วย นางดรุณวรรณ ชาญพิพัฒนชัย รองผู้อำนวยการศูนย์ ฝ่ายการสื่อสาร และรองโฆษกพรรค พล.ต.ต. ดร.วิชัย สังข์ประไพ รองผู้อำนวยการศูนย์ ฝ่ายมวลชนสัมพันธ์ นายณัฏฐ์ บรรทัดฐาน รองผู้อำนวยการศูนย์ ฝ่ายปฏิบัติการเลือกตั้ง และดร.ธนวัฒน์ ปัญญาสกุลวงศ์ รองผู้อำนวยการศูนย์ ฝ่ายอำนวยการเลือกตั้ง มาร่วมให้กำลังใจ เอ้-สุชัชวีร์ และทีมผู้สมัคร ส.ก. ของพรรคอีกด้วย

 

ขณะเดียวกัน นายสุชัชวีร์ กล่าวว่า ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ ตนเองยังมีความเชื่อมั่นว่าหากได้รับโอกาสและความไว้วางใจจากคนกรุงเทพ จะสามารถแก้ไขปัญหาให้กับคนกรุงเทพได้อย่างแน่นอน เพราะตั้งแต่เปิดตัวมาได้เดินเกิน 1,000,000 ก้าว และไปครบทุกเขต เห็นปัญหาที่ต้องได้รับการแก้ไขอีกมาก… ยิ่งเดิน ยิ่งเข้าใจและเชื่อว่า เปลี่ยนกรุงเทพ #เราทำได้แน่นอน ซึ่งหากให้โอกาส ตนจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ไม่ให้เสียความตั้งใจของตัวเอง ผมจะไม่ให้ทำให้ท่านผิดหวัง”

 

สำหรับการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. และ ส.ก. ที่จะมีขึ้นในวันที่ 22 พ.ค.ที่จะถึงนี้ จะใช้บัตรลงคะแนน 2 ใบ โดยเป็นบัตรลงคะแนนเลือกตั้ง ผู้ว่าฯ กทม. 1 ใบ และ ส.ก. 1 ใบ และมีสีแตกต่างกัน

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube