fbpx
Home
|
ข่าว

“สุดารัตน์” ขอโอกาสคนกรุงเทพ เลือก “ศิธา”เป็นผู้ว่าฯ กทม.

Featured Image
“สุดารัตน์” ขอโอกาสคนกรุงเทพ เลือก “ศิธา”เป็นผู้ว่าฯ กทม. ติดปีกให้กรุงเทพฯ ให้เป็นเมือง Wealthy

 

คุญหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย กล่าวในกาาเปิดตัวผู้สมัครผู้ว่าฯกทม. และสมาชิกสภากรุงเทพฯ (ส.ก.)พรรคไทยสร้างไทย ว่า บ้านเกิดทางการเมืองของ “สุดารัตน์” 30 ปี ผูกพันกับคนกรุงเทพฯ รู้ปัญหาของคนกรุงเทพฯลึกซึ้ง พรรคไทยสร้างไทยมองเห็นกรุงเทพฯ คือหัวใจของการขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทย มาวันนี้โอกาสของเมือง โอกาสประชาชน โอกาสของประเทศ เสียหายไปมาก และไม่ได้สร้างโอกาสใหม่ให้กับเมือง จึงตั้งใจสร้างพรรคไทยสร้างไทย ให้เป็นทางเลือกใหม่ จึงขออาสาทำให้ดียิ่งกว่าเดิม เพื่อให้กรุงเทพฯ กลับมาเป็นบ้านที่น่าอยู่ของคนกรุงเทพฯ ให้ได้

 

ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ทำงานคนเดียวไม่ได้ จำเป็นต้องมี ส.ก. เป็นมือเป็นไม้ เป็นเครือข่ายใยแมงมุมทั่วกรุงเทพฯ เพื่อช่วยเหลือการทำงาน และดูแลพี่น้องประชาชนผู้ว่าฯอยู่ไม่ได้ ถ้าไม่มีเสียงของส.ก.คอยสนับสนุน พรรคไทยสร้างไทยจึงส่งผู้สมัคร ส.ก. ครบถ้วน 50 คน ใน 50 เขตเลือกตั้ง

 

และพรรคไทยสร้างไทยมั่นใจว่า ทีมงานที่เราเชื่อมั่นมีดีเอ็นเอตรงกัน นั่นคือ “ทำงานจริงจัง ฟังเสียงประชาชน”สามสิบปีที่ผ่านมา “สุดารัตน์” หยัดยืนบนเวทีการเมืองได้ เพราะมีทีมงานเข้มแข็ง ทีมงานที่คอย ช่วยคิด ช่วยทำ ช่วยนำ ช่วยประสานงาน นั่นคือ “นายศิธา ธิวารี” หรือ ผู้พันปุ่น และวันนี้ในนามพรรคไทยสร้างไทย เราขอส่งคนที่เราเชื่อมั่นที่สุด ไว้วางใจที่สุด “ศิธา ธิวารี” ลงชิงตำแหน่งผู้ว่าราชการกรุงเทพเทพมหานคร

 

พรรคไทยสร้างไทย ขอสร้างโอกาสใหม่ ๆ ให้คน กทม. เลือก ศิธา เป็นผู้ว่าฯ กทม. ไปติดปีกให้กรุงเทพฯ ให้เป็นเมือง Wealthy สร้างกรุงเทพฯ ให้เป็นเมืองแห่งการสร้างรายได้ เมืองแห่งโอกาสในการทำมาหากิน เมืองแห่งศูนย์กลางเศรษฐกิจใหม่ คนเก่ง นักลงทุนเดินอยู่เต็มเมือง และคนในเมืองมีเงินเต็มกระเป๋า ให้เป็นเมือง Healthy สร้างกรุงเทพฯ ให้เป็นเมืองที่มีแต่คนสุขภาพดี มีสิ่งแวดล้อมที่ดี มีสถานที่ออกกำลังกาย ได้ทานอาหารปลอดภัย ให้เป็นเมือง Happy สร้างกรุงเทพฯให้เป็นเมืองแห่งความสุข ให้เป็นบ้านที่น่าอยู่ อยู่แล้วมีความสุขที่สุด เดินไปไหน มีแต่คนบอก “กรุงเทพฯ น่าอยู่”

 

น.ต.ศิธา ทิวารี ว่าที่ผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พรรคไทยสร้างไทย กล่าวถึงแนวทางในการแก้ปัญหาให้พี่น้องชาวกรุงเทพฯ จะแบ่งออกเป็น 3 กลุ่ม หรือ 3P “People Profit Planet” เพื่อยกระดับกรุงเทพ ให้เป็น “มหานครของโลก ที่คนทั่วโลกยอมรับ” ไม่ว่าจะเป็น “People”การสร้างเมืองแห่งโอกาสให้ชาวกรุงเทพ

 

โดยตนจะเป็นผู้ว่าฯคนแรก ที่ให้อำนาจ ชาวกรุงเทพทุกคน มีส่วนร่วมในการบริหารและตรวจสอบการใช้งบประมาณ กทม. ด้วยสภาชุมชน เพื่อกำจัดคอรัปชั่น เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้ กทม.ด้วยระบบกระจายอำนาจการตรวจสอบ ด้วยเทคโนโลยี Blockchain ให้รางวัลจูงใจในการสร้างการมีส่วนร่วมของคน กทม. เพื่อให้เป็น Active Citizen และที่สำคัญที่สุด ตนจะลงทุนกับการสร้างคนให้มากที่สุด โดยตนจะทำโรงเรียนสังกัด กทม. ให้มี “มาตรฐาน” ทัดเทียมกัน “ความเป็นเลิศทางการศึกษา” ต้องไปพร้อมกันทุกโรงเรียน

 

“Profit” สร้างมหานครแห่งความมั่งคั่ง เพื่อ Take off กรุงเทพ โดยตนจะนำร่องกองทุนเครดิตประชาชน เพื่อล้างหนี้นอกระบบ สร้าง Bangkok Creative City ใช้วัฒนธรรมนำเศรษฐกิจ จัด event สร้างรายได้ให้ทุกเขต ทุกเดือนทั่วกรุงเทพ สร้างเมืองหลวง Street Food ของโลก อาหารสะอาด รสชาติอร่อย สร้างที่ค้าขาย ทุกเขตทั่วกทม. ได้ 24 ชั่วโมง

 

พร้อมทั้งแก้ปัญหาส่วยหาบเร่แผงลอย ด้วย DAO และกลไกสภาชุมชน สร้างกรุงเทพให้เป็น New Economy Hub บ่มเพาะเด็กกรุงเทพให้เป็น nano entrepreneur ด้วยการสนับสนุนเงินลงทุนและให้ความรู้ ควบคู่ไปกับการสร้าง ecosystem ของกรุงเทพให้เป็นออฟฟิศดึงดูดคนเก่ง และนักลงทุนจากทั่วโลก

 

“Planet”สร้างคุณภาพชีวิตคนกรุงเทพอย่างยั่งยืน บอกลาน้ำรอระบาย ด้วยแพ็คเกจแก้น้ำท่วมก่อนกรุงเทพจมบาดาล ลดมลพิษ ลดฝุ่น PM2.5 โดยห้ามรถที่ปล่อยควันเสียวิ่งในกทม. ควบคุมการก่อสร้าง เร่งปลูกต้นไม้ ผลักดันรถยนต์ไฟฟ้า (EV) จะไม่แก้ปัญหาแบบลูบหน้าปะจมูก ไม่เกี้ยเซี้ยปล่อยให้มีการแสวงหาประโยชน์ใน กทม.

 

พรรคไทยสร้างไทย ตนและผู้สมัคร ส.ก. ทุกคนมีความตั้งใจ มีความพร้อมที่จะ สร้างกรุงเทพที่ดีที่สุดร่วมกับ พี่น้องชาว กทม. ร่วมกันสร้างกรุงเทพให้เป็นมหานครของโลก ที่ทุกคนยอมรับ ด้วยการติดปีกให้คนกรุงเทพ และสร้างลูกหลานของเรา ให้เป็น Global Citizen โดยผมจะทำในสิ่งที่ผู้ว่า กทม. ไม่เคยทำ

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube