fbpx
Home
|
ข่าว

“อัศวิน” รับฟังปัญหาปชช.เปิดศูนย์รักษ์กรุงเทพ

Featured Image
พล.ต.อ.อัศวิน ลงพื้นที่รับฟังปัญหาประชาชนเปิดศูนย์ประสานงานรักษ์กรุงเทพ เขตลาดกระบัง ชาวบ้านให้การต้อนรับแน่น

 

พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ว่าที่ผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พร้อมทีมรักษ์กรุงเทพ ลงพื้นที่รับฟังปัญหาประชาชน และเปิดศูนย์ประสานงานรักษ์กรุงเทพ เขตลาดกระบัง ซึ่งว่าที่ผู้สมัคร ส.ก.เขตลาดกระบัง นายรณชัย สังฆมิตกล ให้การต้อนรับ พร้อมกลุ่มผู้สนับสนุน ส่วนชาวบ้านที่ทราบข่าวได้เดินทางมาให้กำลังใจอย่างอบอุ่น

จากนั้น พล.ต.อ.อัศวิน ได้ลงพื้นที่ไปยังตลาดบวรร่มเกล้า ซึ่งเป็นตลาดเอกชนที่ใหญ่ที่สุดในร่มเกล้า และย่านตลาดกลางร่มเกล้า เพื่อพบปะพูดคุย ฝากตัวในฐานะว่าที่ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. กับพี่น้องประชาชน พร้อมกับรับฟังปัญหาที่อยากจะให้แก้ไข รวมทั้งได้ให้กำลังใจพ่อค้าแม่ค้าในตลาด เพื่อให้มีกำลังใจในการค้าขาย โดยชาวบ้านในชุมชนที่มาจับจ่ายซื้อของเมื่อทราบว่า อดีตผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครอยู่ในตลาด พร้อมกับลูกชาย เอิร์ธ พงศกร ขวัญเมือง ต่างมาขอถ่ายรูปเซลฟี่และนำดอกไม้มาให้เพื่อเป็นกำลังใจในการสู้ศึกเลือกตั้งครั้งนี้ บางคนมาให้กำลังใจด้วยการชูป้ายที่มีข้อความ ต่างๆ เช่น กรุงเทพต้องการลุงวิน,รักอัศวิน,เชียร์ลุงWin,ชาวเคหะรักลุงวิน,อัศวินขวัญใจชาวเคหะ เป็นต้น

ในขณะบรรยากาศที่สวน 60 พรรษาร่มเกล้า ซึ่งเป็นหนึ่งในสวนสาธารณะของกรุงเทพมหานคร ที่สร้างขึ้น เพื่อเพิ่มพื้นที่สีเขียวให้ชาวกรุงเทพฯ สมัยที่ดำรงตำแหน่งเป็นผู้ว่าฯ เป็นอีกหนึ่งพื้นที่ที่ลงหาเสียงในวันนี้ พล.ต.อ.อัศวิน ก็ได้รับเสียงตอบรับจากพี่น้องประชาชน ที่มาออกกำลังกายในสวนเป็นอย่างดี

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube