fbpx
Home
|
ข่าว

นายกฯ ลงพื้นที่ตลาดทรัพย์สินพัฒนาให้กำลังใจพ่อค้าแม่ค้า

Featured Image
นายกรัฐมนตรีลงพื้นที่ตลาดทรัพย์สินพัฒนา (ตลาดสะพานขาว) พบปะให้กำลังใจกลุ่มพ่อค้าแม่ค้า และรับฟังปัญหาโดยตรง ยืนยันรัฐบาลเดินหน้าแก้ไขปัญหาอย่างเต็มที่

 

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ได้ลงพื้นที่ตลาดทรัพย์สินพัฒนา (ตลาดสะพานขาว) ถนนหลานหลวง แขวงสี่แยกมหานาค เขตดุสิต กรุงเทพมหานคร ภายหลังเสร็จสิ้นการประชุมคณะรัฐมนตรีเพื่อพบปะให้กำลังใจกลุ่มพ่อค้าแม่ค้า และรับฟังปัญหาโดยตรง จากสถานการณ์เศรษฐกิจในขณะนี้

 

โดย นายกรัฐมนตรี ได้พูดคุยสอบถามพ่อค้าแม่ค้า พร้อมกับอวยพรให้ค้าขายดีๆ และขอให้เข้าใจปัญหาด้านเศรษฐกิจที่ทุกคนกำลังประสบ ยืนยันรัฐบาลไม่ทอดทิ้งใครไว้ข้างหลัง ที่ผ่านมาพยายามอย่างเต็มที่เพื่อแก้ไขปัญหาให้กับประชาชน เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน ขอให้เชื่อมั่นว่ารัฐบาลมีความมุ่งมั่น มีความตั้งใจจริงที่จะให้ทุกคนมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ขอให้อดทน และขอให้มีสติ ก้าวผ่านเหตุการณ์ครั้งนี้ไปพร้อมกัน

 

ทั้งนี้ นายกรัฐมนตรี ได้กล่าวกับประชาชนที่มาซื้อของบอกให้ช่วยกันอุดหนุนซื้อสินค้าเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจ พร้อมกับกำชับเจ้าหน้าที่ตลาดเน้นย้ำเรื่องมาตรการป้องกันโควิดอย่างเคร่งครัด โดยระหว่างที่นายกรัฐมนตรีเลือกซื้อสินค้า มีประชาชนเข้ามาให้กำลังใจพร้อมขอถ่ายรูปเป็นที่ระลึก สร้างความประทับใจเป็นอย่างมาก

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube