fbpx
Home
|
ข่าว

เสรีรวมไทย ลงพื้นที่จรัญฯ3 มอบถุงยังชีพให้ปชช.

Featured Image
เสรีรวมไทย ลงพื้นที่จรัญฯ3 มอบถุงยังชีพให้ชุมชน พร้อมนำนักเทคนิคการแพทย์และชุดตรวจATK 200ชุดไปตรวจประชาชน

 

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย พร้อมด้วยนายวิรัตน์ วรศสิริน รองหัวหน้าพรรค นางสาวนภาพร เพ็ชร์จินดา รองหัวหน้าพรรคและประธานภาค กทม. ร่วมกับสมาชิกพรรค ว่าที่ผู้สมัครส.ส.กทม.ลงพื้นที่ซอยจรัลสนิทวงศ์ 3 (ชุมชนซอยศักดิ์เจริญ) เพื่อนำถุงยังชีพไปแจกจ่ายให้ชุมชน รวมทั้งนำนักเทคนิคการแพทย์และชุดตรวจATK 200ชุดไปตรวจประชาชนเพื่อตรวจเชื้อป้องกันโรคโควิด-19

 

โดย พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าวว่า วันก่อนพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชานายกรัฐมนตรี บอกกับคณะรัฐมนตรี(ครม.)ว่าขอให้เร่งประชาสัมพันธ์ผลงานรัฐบาลที่มีมากมาย ความจริงหากมีผลงาน ประชาชนจะสัมผัสและรับรู้ได้โดยไม่ต้องประชาสัมพันธ์ แปลว่ารัฐบาลไม่มีผลงานใช่หรือไม่ และพลเอกประยุทธ์ยังพูดว่า บางฝ่ายจ้องโจมตี ทั้งที่รัฐบาลทำงานเยอะ

 

ตนมองว่าพลเอกประยุทธ์พูดไม่จริง ฝ่ายค้านติชมในสิ่งที่รัฐบาลดำเนินการ อะไรดีก็สนับสนุน อะไรไม่ดีและส่อแววทุจริตก็ต้องตำหนิและตรวจสอบ พลเอกประยุทธ์วันนี้ตีโพยตีพาย โทษนั้นโทษนี่แต่ไม่โทษตัวเองว่าเป็นต้นเหตุปัญหาและไร้ความสามารถในการบริหารบ้านเมือง

ทั้งนี้ หากประชาชนไว้วางใจ เลือกตั้งครั้งหน้า ตนมีแนวทางแก้ไขปัญหาปากท้อง ที่เห็นชัดกว่าทุกวันนี้ ตอนนี้ข้าวของขึ้นราคา พลเอกประยุทธ์ ช่วยอะไรประชาชนได้บ้าง อย่าท่องแต่ว่าต้องเข้าใจกลไกตลาดโลก วันนี้ต้นทุนทุกอย่างแพงขึ้น พ่อค้าแม่ค้าต้องขายราคาใหม่ ประชาชนก็ลำบากเพราะเงินในมือลดลง หรือปัญหาขายล็อตเตอรี่เกินราคา พลเอกประยุทธ์ ตั้งทีมทำงานนี้มากี่ปีแล้ว แก้ปัญหาได้หรือไม่ เพิ่งจะเริ่มทำตอนนี้ ไม่รู้ว่าเมื่อก่อนทำไมไม่ลงมือ หรืออาจมีอะไรบางอย่างที่คนใกล้ชิดมีเอี่ยว

 

แต่วันนี้คนๆนั้นไปแล้ว จึงลงมือจัดการปราบล็อตเตอรี่แพง ตนมองว่าทุกวันนี้พลเอกประยุทธ์แก้ปัญหาก็ทำแบบปาหี่เอาตัวรอด ไร้รูปธรรม คนไล่ทั่วบ้านทั่วเมืองมาหลายปีเพราะพลเอกประยุทธ์สร้างภาระให้ประชาชนเยอะ แต่หัวหน้ารัฐบาลคนนี้ไม่รู้ร้อนรู้หนาว ห่วงเก้าอี้ตัวเองเท่านั้น

 

วันนี้ไปดูสิว่าส.ส.บางคนที่เคยสนับสนุนพลเอกประยุทธ์ย้ายพรรคไปแล้ว แปลว่ารู้ดีว่าอยู่กันไม่ได้ แบบนี้จะไว้วางใจพลเอกประยุทธ์ได้หรือ ตนได้ยินว่าเร็วๆนี้จะมีการแจกกล้วยในช่วงต่ออายุให้พลเอกประยุทธ์ กล้วยเหล่านั้นมาจากไหน และแจกไปเพื่ออะไร ตอนนี้ตนตั้งทีมงานตรวจสอบเรื่องนี้แล้ว หากพบหลักฐานชัดเจน ตนไม่ปล่อยให้การแจกกล้วยเกิดขึ้นให้สภาเสียชื่อเสียงแน่นอน

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube