fbpx
Home
|
ข่าว

ไทยสร้างไทย เปิดกองอำนวยการเลือกตั้งผู้ว่ากทม.

Featured Image
ไทยสร้างไทย เปิดกองอำนวยการเลือกตั้งผู้ว่ากทม.และ สก. ประภัสร์ นั่งผอ.การเลือกตั้ง

 

นายสุธา ชันแสง ผู้บริหารพรรคไทยสร้างไทย กล่าวถึงพรรคไทยสร้างไทย ได้เปิดกองอำนวยการการเลือกตั้ง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และ สมาชิกสภากรุงเทพมหานคร(ส.ก.) ของพรรคไทยสร้างไทย ว่า มีนายประภัสร์ จงสงวน อดีตผู้ว่าการการรถไฟแห่งประเทศไทย เป็นผู้อำนวยการการเลือกตั้งผู้ว่า กทม. และ ส.ก.นายโภคิน พลกุล ประธานคณะกรรมการ ยุทธศาสตร์ขับเคลื่อนประเทศ พรรคไทยสร้างไทย เป็นผู้อำนวยการนโยบายพัฒนา กทม.และนายสุธา ชันแสง อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เป็นประธานคณะกรรมการบริหารพื้นที่ภาค กทม.

 

โดย นายประภัสร์ กล่าวว่าพรรคไทยสร้างไทยภายใต้การนำทัพของ “คุญหญิงสุดารัตน์” มีความมุ่งมั่นตั้งใจอย่างยิ่ง ในการสร้างกรุงเทพให้ดีที่สุด เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น และเศรษฐกิจที่รุ่งเรืองของชาวกรุง จึงได้คัดสรรผู้สมัครผู้ว่าราชการ กรุงเทพมหานคร ที่มีDNA ของพรรค สามารถนำนโยบายของพรรคไป”สร้างกรุงเทพ ให้เป็นบ้านที่มีความสุขของคนกรุงเทพฯ”

 

พร้อมคัดสรรผู้สมัครสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร (ส.ก.) ที่มีความรู้ ความคุณภาพ และมีจิตวิญญาณของผู้รับใช้ประชาชน เพื่อมารับใช้พี่น้องชาวกรุงเทพ ซึ่งที่ผ่านมาว่าที่ผู้สมัคร ส.ก.ของพรรค ได้ลงพื้นที่ดูแลความทุกข์ยาก ให้พี่น้องประชาชนอย่างจริงจังในทุกวัน

 

โดยเฉพาะช่วงวิกฤตโรคระบาดโควิด-19 ที่ผ่านมา ว่าที่ผู้สมัคร ได้ดำเนินการช่วยเหลือพี่น้องชาวกทม.อย่างแข็งขัน ทั้งการลงพื้นที่ตรวจ ATK ตามชุมชน ประสานงานรับ-ส่งผู้ป่วยโควิดไปยังโรงพยาบาล เพื่อลดผู้ป่วยสีเขียวที่อาจกลายเป็นผู้ป่วยสีเหลืองรวมหลายหมื่นคน รวมถึงประสานงานฉีดวัคซีน เพื่อเพิ่มความปลอดภัยให้กับประชาชนตามชุมชนต่างๆ ทั่วกรุงเทพฯ

 

ด้าน นายสุธา แสดงความมั่นใจว่า ผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพฯ และผู้สมัคร ส.ก.ของพรรค จะเป็นผู้รับใช้ที่ตอบโจทย์ พี่น้องชาวกรุงเทพได้ซึ่งจะมีการเปิดตัวผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และส.ก.อย่างเป็นทางการ รวมถึงนโยบายของพรรคในการพัฒนากรุงเทพฯในวันที่ 30 มีนาคมนี้ พร้อมยืนยันว่า พรรคไทยสร้างไทย มีความมุ่งมั่น ที่จะแก้ไขปัญหา ให้พี่น้องชาวกรุงเทพฯ หลังต้องเผชิญวิกฤตในหลายด้าน สร้างกรุงเทพฯที่ดีที่สุดอีกครั้ง

 

โดยเฉพาะการสนับสนุน ให้พี่น้องชาวกทม. สามารถทำมาหากินและดำรงชีวิต ผ่านช่วงเวลาแห่งความยากลำบากนี้ไปให้ได้ ตามปณิธานของพรรค ที่มุ่งมั่นจะร่วมกันสร้าง กรุงเทพฯที่ดีที่สุด เพื่อความสุขของคนกรุงเทพฯ

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube