fbpx
Home
|
ข่าว

“ชัชชาติ”ไม่ถือฤกษ์ ยึดสะดวกไปยื่นสมัครผู้ว่าฯ

Featured Image
“ชัชชาติ” ลงพื้นที่หนองจอก บอกตื่นเต้นเปิดรับสมัครผู้ว่าฯ 31 มี.ค. ไม่ถือฤกษ์ ยึดสะดวก ถ้าทุกอย่างเป็นสิ่งที่ดีต่อประเทศชาติ ไม่ติดใจผู้สมัครคนอื่นพาดพิง

 

นายชัชชาติ สิทธิพันธ์ ว่าที่ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. ในนามอิสระ ลงพื้นที่พบปะพูดคุยกับกลุ่มผู้นำชุมชน และประชาชน ในหมู่บ้านอมรทรัพย์ ย่านหนองจอก โดยในวันนี้มีบุคคลสำคัญอย่างนายนิคม ไวยรัชพานิช อดีตประธานรัฐสภา อดีตรองปลัดกทม. และอดีตแกนนำพรรคไทยรักษาชาติ มาร่วมรับฟังปัญหาและให้กำลังใจนายชัชชาติด้วยซึ่งมีชาวบ้านประมาณ 50 คน ร่วมชูป้ายวิสัยทัศน์ ให้กำลังใจอย่างเต็มที่

สำหรับการลงพื้นที่ของนายชัชชาติ วันนี้ ได้ไปพูดคุยปัญหากับชุมชนเคหะฉลองกรุงต่อ ซึ่งชาวบ้านในพื้นที่ได้เล่าถึงปัญหาในพื้นที่ ซึ่งมีชุมชนเคหะฉลองกรุง โซน 1-3 ยังไม่ได้จดทะเบียนก่อตั้งเป็นชุมชน ทำให้ไม่สามารถของบประมาณเพื่อพัฒนาชุมชนได้ ที่ผ่านมาต้องช่วยเหลือกันเองภายในชุมชน และมีการร้องขอผ่านนายชัชชาติโดยเรียกนายชัชชาติว่าหาก ผู้ว่าฯชัชชาติ ได้รับตำแหน่ง อย่าทิ้งประชาชน

พร้อมกันนี้ นายชัชชาติ กล่าวว่ารู้สึกตื่นเต้นต่อการเปิดรับสมัครผู้สมัครผู้ว่าฯกทม. ที่จะเกิดขึ้นวันที่ 31 มีนาคมนี้ เพราะเป็นการลงสมัครครั้งแรก ว่า จะทำให้เต็มที่และทำให้ดีที่สุด แต่ยอมรับว่าจะทำอะไรก็กังวลว่าจะผิดข้อกฎหมาย ทุกอย่างต้องเป็นไปตามระเบียบ ข้อกฎหมายที่มีอยู่ และไม่ได้มีการเทียบเชิญบุคคลสำคัญใดให้มาร่วมเป็นกำลังใจแต่อย่างใด ส่วนจะมีการถือฤกษ์หรือไม่นั้น ตนคิดว่า ไม่มี เอาฤกษ์สะดวก ถ้าทุกอย่างเป็นสิ่งที่ดีต่อประเทศชาติก็เอาฤกษ์สะดวก

ส่วนกรณีที่นโยบายเส้นเลือดใหญ่-เส้นเลือดฝอยที่ถูกพาดพิงจากผู้สมัครคนอื่นนั้น ตนมองว่า เป็นเรื่องปกติ ไม่ได้ติดใจอะไร นโยบายนี้เป็นเรื่องของความตั้งใจและการให้ลำดับความสำคัญ และเป็นแนวคิดที่ทีมงานเพื่อนชัชชาติได้ร่วมกันตกผลึกมา ดังนั้น ไม่ใช่ว่าปราบทุจริตแล้ว เส้นเลือดฝอยจะเข้มแข็งได้ ทั้ง 2 ส่วนต่างเป็นเรื่องสำคัญ เพียงแค่คนละมิติเท่านั้น วิสัยทัศน์ใหญ่ของตนในตอนนี้คือ “ทำให้กรุงเทพฯเป็นเมืองน่าอยู่สำหรับทุกคน” จึงเป็นที่ชัดเจนว่า นโยบายที่มี 200 กว่าข้อมุ่งเน้นที่การลดความเหลื่อมล้ำ ทำให้ทุกคนเท่าเทียมกันอยู่แล้ว

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube