fbpx
Home
|
ข่าว

รองโฆษกภท.จี้ “เฉลิม” ถอนคำพูด ใส่ร้าย “อนุทิน”

Featured Image
รองโฆษกภูมิใจไทยจี้ “เฉลิม” ถอนคำพูด ใส่ร้ายบั่นทอนกำลังใจ “อนุทิน” ย้อนเป็นปูชนียบุคคลควรแนะอย่างสร้างสรรค์ไม่ใช่พูดเอามัน

 

นายณัฎฐ์ชนน ศรีก่อเกื้อ รองโฆษกพรรคภูมิใจไทย กล่าวถึงกรณีที่ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ประธานคณะกรรมการกิจการพิเศษ และที่ปรึกษาคณะกรรมการยุทธศาสตร์และทิศทางการเมือง พรรคเพื่อไทย กล่าวพาดพิงนายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย กรณีการเข้าร่วมรัฐบาลว่าจะทำให้เกิดความวิบัตินั้น ส่วนตัวถือว่าเป็นการใช้คำพูดที่รุนแรงเกินไป ซึ่งสมาชิกพรรคภูมิใจไทยทุกคนรับไม่ได้ เพราะการที่นายอนุทินตัดสินใจนำพรรคภูมิใจไทยเข้าร่วมรัฐบาลก็เพื่อเข้าร่วมแก้ไขปัญหาบ้านเมือง พร้อมขอให้ร.ต.อ.เฉลิม ถอนคำพูดนอกสภา เพราะถือเป็นการใส่ร้ายและบั่นทอนกำลังใจการทำงานของนายอนุทินและพรรคร่วมรัฐบาล โดยเฉพาะในช่วงที่ประเทศชาติกำลังเผชิญวิกฤตซ้อนวิกฤต จึงสมควรที่ทุกฝ่ายจะต้องร่วมมือกันแก้ไขปัญหาให้กับประชาชนอย่างเร่งด่วน รวมถึง ร.ต.อ.เฉลิม ที่แม้วันนี้จะไม่ได้มีหน้าที่แก้ไขปัญหาให้กับบ้านเมืองโดยตรง แต่สามารถให้กำลังใจคนทำงานได้

ทั้งนี้ ร.ต.อ.เฉลิม เป็นนักการเมืองที่ตนและสมาชิกพรรคภูมิใจไทยหลายคนให้ความเคารพและชื่นชมฝีมือการทำงานมาโดยตลอด จึงอยากให้ใช้คำพูดแบบระมัดระวัง ไม่พูดเอามันไปทำลายความรู้สึก หรือใส่ร้าย สร้างความเสียหายให้คนอื่นโดยไร้ข้อเท็จจริง อยากให้ ร.ต.อ.เฉลิม เป็นปูชนียบุคคลที่ชี้แนะอย่างสร้างสรรค์ ซึ่งหากเห็นด้วยกับสิ่งที่รัฐบาลทำก็ชื่นชม แต่หากไม่เห็นด้วยก็ให้ทักท้วงติติงให้เกิดการแก้ไขปรับปรุงให้ดีขึ้น ตนไม่อยากให้เยาวชน คนรุ่นใหม่และประชาชนขาดความเชื่อมั่นในตัวนักการเมือง และเหมารวมว่าการเมืองไทยน้ำเน่า มีแต่คนไม่ดี รวมถึงอาจทำให้เกิดการเปรียบเทียบวัฒนธรรมการเมืองรุ่นใหม่ในยุค 5 G กับนักการเมืองรุ่นเก่าได้

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube