fbpx
Home
|
ข่าว

เพื่อไทย พร้อมส่งผู้สมัคร ส.ก. ครบ 50 เขต

Featured Image
เพื่อไทย พร้อมส่งผู้สมัคร ส.ก. ครบ 50 เขต เตรียมเปิดตัวทางการอีกครั้งวันที่ 22 มี.ค. ขอโอกาสคนกรุงให้โอกาสดูแล แก้ปัญหาให้กับประชาชน

 

นายแพทย์ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย พร้อมด้วยนางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด ผู้อำนวยการการเลือกตั้ง ส.ก.พรรคเพื่อไทย นายวิชาญ มีนชัยนันท์ ประธานภาค กทม.พรรคเพื่อไทย และนายดนุพร ปุณณกันต์ เลขานุการการเลือกตั้ง ส.ก.พรรคเพื่อไทย ร่วมกันแถลงข่าวถึงการเตรียมความพร้อมในการเลือกตั้ง ส.ก.

 

โดยนายแพทย์ชลน่าน ยืนยันว่า พรรคเพื่อไทยจะส่งผู้สมัคร ส.ก. ครบทั้ง 50 เขต และมีความพร้อมในการอาสาทำหน้าที่เป็นตัวแทนเพื่อดูแล และรับใช้ประชาชนในแต่ละเขตให้ดีที่สุด ตามแนวทาง คือ พรุ่งนี้เพื่อไทย เพื่อชีวิตใหม่ของประชาชน มั่นใจผู้สมัคร ส.ก. ของพรรคที่เป็นผู้มีประสบการณ์ผสมผสานกับคนรุ่นใหม่จะทำหน้าที่ได้เป็นอย่างดี พร้อมมั่นใจว่า ผู้สมัคร ส.ก. จะได้รับโอกาสเข้าไปทำหน้าที่ และพร้อมพิสูจน์โอกาสจากประชาชนที่มอบให้ และจะไม่ทำให้ชาว กทม. ผิดหวัง จนนำไปสู่ความไว้วางใจในการเลือกตั้งทั่วไปครั้งหน้า โดยในวันที่ 22 มี.ค.นี้ จะเปิดตัวผู้สมัคร และนโยบายอย่างเป็นทางการอีกครั้ง

 

ด้านนายวิชาญ กล่าวเพิ่มเติมว่า การสรรหาผู้สมัครได้สรรหาตัวบุคคลที่มีความรู้ ความสามารถ มีคุณสมบัติตามกฎหมาย และมีความพร้อมในการดูแล แก้ปัญหาให้กับประชาชน 100% เพราะปัญหาของคนกรุงเทพไม่จำเป็นต้องอาศัยการแก้ไขปัญหาของผู้ว่า กทม. แต่พร้อมให้ความร่วมมือทำงานร่วมกัน หากอุดมการณ์เป็นไปในทิศทางเดียวกัน

 

นางพวงเพ็ชร ระบุว่า หลังจากการสรรหาผู้สมัครจนครบ 50 เขตแล้ว ทุกคนได้ลงพื้นที่จริงในการช่วยเหลือประชาชนในภาวะวิกฤติโรคระบาด ซึ่งถือเป็นจิตอาสา และความมุ่งมั่นของว่าที่ผู้สมัครของพรรคในการรับใช้ประชาชน พร้อมขอโอกาสให้ผู้สมัครของพรรคเข้าไปดูแลพื้นที่ รวมถึงตรวจสอบงบประมาณ ซึ่งถึงเวลาแล้วที่คน กทม. ต้องออกมาใช้สิทธิในการเลือกผู้แทนด้วยตัวเอง

 

ทั้งนี้นายดนุพร ระบุว่า จะเข้ามาทำหน้าที่ประสานงานและวางแผนแนวนโยบายร่วมกัน โดยการเลือกตั้งครั้งนี้แตกต่างจากการเลือกตั้งในครั้งที่ผ่านมา ขอให้ผู้สมัคร ส.ก. ทุกคนศึกษาในข้อกฎหมายอย่างละเอียดให้ถูกต้องมากที่สุด และต้องระวังตัวให้มากที่สุด ขอให้ผู้สมัคร ส.ก.ทุกคน ทำทุกอย่าง ให้ถูกต้องตามกฎหมาย ไม่ซื้อสิทธิ ซื้อเสียงซึ่งเป็นไปตามนโยบายหลักของพรรคเพื่อไทยที่ยึดถือมาโดยตลอด

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube