fbpx
Home
|
ข่าว

“ชาดา” ปัด เกี่ยว”ไฮโซปอ” ลั่น ใครทำให้เสียหายต้องเจอ

Featured Image
“ชาดา” ปฏิเสธ เกี่ยวโยง”ไฮโซปอ” ลั่น ใครทำให้เสียหาย ต้องเจอผมแน่ ขอ ปชช. ประณาม นักการเมือง-พวกหิวแสง วิจารณ์ แตงโม เสียหาย

 

นายชาดา ไทยเศรษฐ์ ส.ส.อุทัยธานี พรรคภูมิใจไทยในฐานะรองหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ถึงกรณีที่ถูกพาดพิงในรายการโหนกระแส ช่อง3 ที่ดำเนินการโดยพิธีกรหนุ่ม กรรชัย ที่เชิญนายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชน มาเปิดใจ

 

โดยได้กล่าวพาดพิงถึงนักการเมือง ช.ช้าง หมายถึงชาดา ว่า ตนเองได้โทรศัพท์ไปชี้แจงต่อพิธีกรในรายการแล้ว ทั้ง 2 รายการ คือ นายกรรชัย กับนายดนัย เอกมหาสวัสดิ์ หลังจากที่นายดนัยมีการนำภาพตนในงานบวชของ ลูกชายของนายการุณ โหสกุล ส.ส.กทม. พรรคเพื่อไทย มาเปิดเผยในรายการ จึงทำให้เข้าใจได้ว่านักการเมืองช.ช้าง หมายถึงตน ซึ่งในข้อเท็จจริงในงานดังกล่าวนั้นมีผู้ร่วมงานกว่า 1,000 คน แต่ผู้ดำเนินรายการนั้นได้หยิบภาพที่มีตน และนายปอ ขึ้นมาสร้างเป็นประเด็น

 

ทั้งที่ในงานมีการพบปะพูดคุยกับคนมากหน้าหลายตา แต่อย่างไรก็ตาม ยอมรับว่าเมื่อ 10 ปีก่อนเคยรู้จักนายปอ สมัยที่เล่นรถ แต่ก็ไม่ได้ติดต่อกันอีกเลย หรือแม้แต่เบอร์โทรศัพท์ก็ไม่มี อีกทั้งนายปอก็ไม่เคยโทรมาหาคนใกล้ชิดของตนด้วย ดังนั้นหากคิดว่าตนเกี่ยวโยง ตำรวจก็คงมาขอให้ตนไปให้ปากคำ เพราะโทรศัพท์ของนายปอก็อยู่ที่ตำรวจ

 

ส่วนกรณีที่นายษิทธาเอ่ยชื่อตนนั้น คิดว่าเป็นการหลุดปาก หลังจากที่เขาได้ดูจากรายการของนายดนัย แต่ตนก็ยังไม่ได้พูดคุยกับนายชูวิทย์ และ นายษิทรา ที่ออกมาพาดพิงตน โดยนายชาดา ระบุว่า ใครที่ทำให้ตนเองเสียหาย ต้องเจอกับตนแน่ อยากบอกประชาชนว่า ให้ช่วยกันประณามนักการเมือง และอดีตนักการเมือง ที่หิวแสง และพวกชอบมโน แต่ขอชื่นชมนักสืบโซเชียล ที่ช่วยกันตรวจสอบหาหลักฐาน สืบหาความเป็นธรรม ให้กับคุณแตงโม อย่างไรก็ตามตนเห็นใจคุณแตงโมกับสิ่งที่เกิดขึ้น และที่มีการวิพากษ์วิจารณ์ไปในทางเสียหาย

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube