fbpx
Home
|
ข่าว

แรมโบ้จวก”ยิ่งลักษณ์”เก็บแรงไว้เลี้ยงหลานเถอะ

Featured Image
“แรมโบ้” จวกแรง “ยิ่งลักษณ์” เก็บแรงไว้เลี้ยงหลานดีกว่า ยิ่งพูดยิ่งเจ็บตัว ลั่น”นายกฯประยุทธ์” ไม่เคยกลัวอะไรอยู่แล้ว

 

นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้ไลฟ์สดแลกเปลี่ยนความเห็น และตอบทุกคำถามคาใจแฟนเพจเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยช่วงหนึ่งได้พูดถึงสถานการณ์การเมืองไทย และสถานการณ์โดยรวม โดยระบุว่าได้ติดตามสถานการณ์ในประเทศไทยตลอด และยังคงห่วงพี่น้องประชาชน ทั้งเรื่องเศรษฐกิจ ราคาข้าวของสินค้าที่แพงขึ้น ในช่วงเกิดโควิด-19 ระบาด เป็นเหมือนการซ้ำเติม แต่ไม่รู้จะช่วยอย่างไร เพราะอยู่ไกลและไม่ได้เป็นรัฐบาลแล้ว

 

โดยนายเสกสกล ระบุว่า ตนคิดว่าสิ่งที่นางสาวยิ่งลักษณ์ จะช่วยได้คือช่วยสงบปาก สงบคำก็จะเป็นบุญคุณกับประเทศและประชาชนแล้ว เพราะสิ่งที่นางสาวยิ่งลักษณ์และพี่ชาย นายทักษิณ ได้ทำไว้มันหนักหนาสาหัสมาก ประชาชนทำมาหากินลำบาก สิ้นเนื้อประดาตัว เป็นหนี้เป็นสิน บางคนไม่มีทางออกจนต้องตัดสินใจจบชีวิตตนเอง

 

ส่วนที่นางสาวยิ่งลักษณ์ ออกมาท้าทาย พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีว่า ถ้าเจอหน้าจริงๆ กล้าคุยหรือไม่นั้น นายเสกสกล กล่าวว่า ตนในฐานะทำงานใกล้ชิดนายกฯมาตลอด ขอตอบแทนได้เลยว่า ชายชาติทหารอย่างนายกฯ ไม่เคยกลัวอะไรอยู่แล้ว ขนาดปัญหาหนักๆที่รัฐบาลนางสาวยิ่งลักษณ์และรัฐบาลนายทักษิณ ที่ทำเละเทะไว้ก็ยังมาเก็บกวาดจนคลี่คลาย หลายปัญหา และตนเคยเตือนแล้วว่าอย่าพูดอะไรดีกว่า เพราะยิ่งพูดก็จะยิ่งเข้าตัวแต่ก็ไม่เชื่อ ฉะนั้นทำตัวนิ่งๆ เก็บแรงไว้เลี้ยงหลานดีกว่า” นายเสกสกล กล่าว

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube