fbpx
Home
|
ข่าว

“จุรินทร์”ลั่นเป็นนักการเมืองไม่กลัวตรวจสอบ

Featured Image
“จุรินทร์” ลั่น เป็นนักการเมือง ไม่กลัวตรวจสอบ โวถ้าไม่โกง ก็ไม่ต้องกลัวอะไร อุบชื่อว่าที่ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. บอกถึงเวลาประกาศเอง หวัง ปชป. ฟื้นคืนชีพใน กทม.

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีที่ตนเองเป็น 1 ใน 10 รัฐมนตรีที่ถูกฝ่ายค้านยื่นญัตติอภิปรายไม่ไว้วางใจว่า ไม่มีปัญหา เพราะตนเป็นนักการเมือง ไม่กลัวที่จะถูกตรวจสอบ และยินดีที่จะชี้แจงทุกคำถาม ขอเพียงโอกาสและเวลาในการชี้แจงทุกเรื่อง ดีด้วยซ้ำที่จะได้ชี้แจงในประเด็นต่างๆ ควบคู่กับการเสนอผลงานด้วยทั้งนี้ นายจุรินทร์ มั่นใจ “ถ้าไม่โกง ก็ไม่ต้องกลัวอะไร”

อย่างไรก็ตาม ในญัตติของฝ่ายค้าน ระบุว่า “ลอยตัวอยู่เหนือปัญหา” นายจุรินทร์ กล่าวว่า ข้อนี้ ตรงข้ามกับความเป็นจริง แต่ไม่เป็นไร เมื่อถึงเวลาก็จะชี้แจงเอง

นายจุรินทร์ กล่าวถึงความคืบหน้าในการเตรียมการเลือกตั้งผู้ว่ากรุงเทพมหานคร และ สก. ว่า พรรคได้เตรียมพร้อมมาตามลำดับ โดยสัปดาห์ที่ผ่านมา ในฐานะหัวหน้าพรรค ได้เชิญอดีต ส.ส.กทม. และบุคคลที่เกี่ยวข้อง มาหารือร่วมกัน ถึงนโยบายเพื่อร่วมกันออกแบบการบริหารงาน กทม.

ทั้งนี้ เมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม พรรคก็จะประกาศชื่อผู้ลงสมัครรับเลือกตั้งเอง ส่วนคนในพรรค ที่แสดงความจำนงจะลงสมัครเป็นผู้ว่าฯ กทม. นั้น เห็นว่า เป็นเรื่องดี เพราะคนในพรรคมีศักยภาพการทำงาน พร้อมเปิดเผยว่า มีทั้งคนในและคนภายนอกที่สนใจลงสมัครในนามพรรค

นอกจากนี้ นายจุรินทร์ ยังกล่าวถึงการหาเสียงในพื้นที่ กทม. เพราะไม่มี สส.ของพรรคเลย จะทำให้ลำบากหรือไม่ว่า พรรคประชาธิปัตย์ ก็เคยมี ส.ส. กทม. 1 คน แต่ต่อมาก็มีเพิ่มขึ้น ดังนั้น ไม่ใช่ไม่มี แล้วจะแปลว่าจะไม่มีเหมือนเดิม โดยเชื่อว่า พรรคประชาธิปัตย์ในพื้นที่ กทม. จะฟื้นในอนาคต

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่ : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube