fbpx
Home
|
ข่าว

“ประวิตร” ลั่น ไม่มีวันแยกจาก”บิ๊กตู่” ย้ำ “ธรรมนัส” หนุนรบ.

Featured Image
พล.อ.ประวิตร ลั่น ไม่มีวันแยกจาก “บิ๊กตู่” หลังสื่อจี้ถาม บอกไม่ถอดใจคุม พปชร. ยัน “ธรรมนัส” ยังหนุนรัฐบาล ชี้ประชุมสภาร่างกม.ลูก 2 ฉบับไม่มีล่ม

 

 

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ระบุถึงกรณีที่พล.อ.วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ลาออกจากสมาชิกพรรคเพื่อไปสังกัดพรรคเศรษฐกิจไทย ว่า ไม่มีปัญหาอะไร ไม่มีอะไรกระทบพรรค ส่วนจะมีการประชุมพรรคเพื่อปรับโครงสร้างใหม่นั้น ได้กำหนดไปแล้วว่าจะมีการประชุมพรรคปลายเดือน มี.ค. โดยโครงสร้างไม่มีอะไร แค่เอาคนใส่เข้าไปเท่านั้นเอง ส่วนจะเป็นคนที่วางโครงสร้างไว้เดิมหรือไม่ยังไม่รู้ และย้ำว่าเดี๋ยวรู้เอง ไม่มีความหนักใจเรื่องภายในพรรค ไม่มีปัญหาอะไรในพรรคมาก่อน มีแต่ผู้สื่อข่าวออกมาพูดกันเอง ปรับครม.ไม่ใช่เรื่องของผม เป็นเรื่องของนายกรัฐมนตรี ขอให้ไปถามนายกฯเอาเอง ส่วน ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา พรรคเศรษฐกิจไทย นั้น ก็ยังสนับสนุนรัฐบาลอย่างแน่นอน ยืนยันไม่ถอดใจกับการคุมพรรคพลังประชารัฐ แต่ถอดกายมากกว่า ถ้าร่างกายไม่ไหวก็ไม่สู้ ถ้าใจยังไหวอยู่ก็สู้กันไป และเมื่อถูกถามว่าพร้อมทั้งกายและใจใช่หรือไม่ พล.อ.ประวิตร ระบุว่า ไม่พร้อม ร่างกายไม่พร้อม โดยในช่วงท้ายผู้สื่อข่าวถามย้ำว่าจะยังอยู่เคียงข้างกับนายกรัฐมนตรีหรือไม่ พล.อ.ประวิตร ได้ตอบด้วยเสียงขึงขัง ว่า ก็บอกตั้งหลายครั้งแล้วว่าผมและนายกรัฐมนตรีจะไม่แยกจากกัน

 

 

สำหรับ ข้อเสนอให้ใช้บัตรเลือกตั้งใบเดียว พล.อ.ประวิตร ระบุว่า ขอให้รอที่ประชุมสภาผู้แทนราษฎร คนเดียวทำอะไรไม่ได้หรอก ส่วนจุดยืนของพรรคพลังประชารัฐ เป็นเรื่องที่วิปรัฐบาลต้องรวบรวมเสียงให้เหมือนกัน เชื่อว่า 2 วันนี้ พิจารณาร่างพระราชบัญญัติประกอบรัฐธรรมนูญทั้ง 2 ฉบับ สภาไม่มีล่ม พร้อมกับย้ำว่าทุกอย่างเรียบร้อย จบนะ

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube