fbpx
Home
|
ข่าว

นายกฯบอกรักคนไทยห่วงใยประชาชนทุกกลุ่ม รับกระแสวันวาเลนไทน์

Featured Image
นายกฯบอกรักคนไทยห่วงใยประชาชนทุกกลุ่ม ขอวาเลนไทน์ เป็นวันแห่งความรัก สามัคคีของไทยทุกคน ฝากนักการเมืองขอให้มีความรักให้กับประเทศไทย

 

นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผย พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ถือโอกาสวันวาเลนไทน์ เนื่องในวันแห่งความรัก นี้

 

“บอกรักคนไทยห่วงใยประชาชนทุกกลุ่ม ขอให้วันนี้เป็นวันแห่งความรัก สามัคคีของไทยทุกคนขอให้คนไทยมีความสุข มีความรัก สุข สดชื่นในจิตใจ เพื่อเป็นพลังเกื้อหนุนในการดำเนินชีวิต พร้อมปลื้มใจกับผลสำรวจกระทรวงวัฒนธรรมที่รายงานว่าวาเลนไทน์ปี 65 นี้ ประชาชนร้อยละ 71.05 อยากมอบความรักให้พ่อแม่/ผู้ปกครอง ถือเป็นการเริ่มต้นในการมอบความรักที่ดีต่อตนเอง ครอบครัว รักประเทศชาติ ซึ่งเป็นวัฒนธรรมความรักที่ดีงามในสังคมไทยมายาวนาน จึงขอให้เป็นความรักที่ต่อเนื่องทุก ๆ วัน ขณะเดียวกัน นายกรัฐมนตรียังฝากให้นักการเมืองทุกฝ่าย ขอให้มีความรักให้กับประเทศไทยและคนไทยด้วย”

 

 

นายกฯขอพรรคร่วมรัฐบาลช่วยกันทำงานเต็มที่เพื่อประเทศชาติและประชาชน ไม่ใช่เฉพาะแค่เรื่องการเมือง วอนอย่าหยิบยกมาเป็นประเด็น

 

นายธนกรยังกล่าวถึงกรณีที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ขอความร่วมมือให้พรรคร่วมรัฐบาลช่วยกันทำงานเต็มที่เพื่อประเทศชาติและประชาชนว่า ท่านนายกฯ ขอความร่วมมือจากทุกพรรคร่วมรัฐบาลให้ช่วยกันทำงานในทุกเรื่องทั้งการเมือง เศรษฐกิจ สังคมและการแก้ปัญหาความเดือดร้อนให้กับประชาชน โดยไม่ได้เฉพาะแค่ว่าเรื่องการเมืองเท่านั้น และไม่ได้เฉพาะเจาะจงว่าขอความร่วมมือจากพรรคภูมิใจไทยเพียงพรรคเดียว แต่ขอความร่วมมือจากทุกพรรคร่วมรัฐบาล ซึ่งที่ผ่านมาพรรคร่วมรัฐบาลเองก็ช่วยกันทำงานเป็นอย่างดีอยู่แล้ว

 

ดังนั้น ไม่อยากให้มีการหยิบยกประเด็นนี้ไปขยายผลว่า ท่านนายกฯ ขอความร่วมมือจากพรรคร่วมรัฐบาลเฉพาะเรื่องการเมืองเท่านั้น

 

“ที่ผ่านมาพรรคร่วมรัฐบาลร่วมกันทำงานเพื่อประเทศชาติและประชาชนในทุกเรื่องเป็นอย่างดีมาตลอด การที่ท่านนายกฯ ขอความร่วมมือจากพรรคภูมิใจไทยในครั้งนี้ก็เป็นเรื่องปกติเหมือนที่ท่านนายกฯ เคยขอความร่วมมือจากพรรคร่วมรัฐบาลพรรคอื่นๆ และเป็นการขอความร่วมมือให้ช่วยกันทำงานเพื่อประเทศ ในทุกเรื่องอย่างเต็มที่ ไม่ได้ขอให้ช่วยกันทำงานเฉพาะเรื่องการเมืองเพียงอย่างเดียว จึงไม่อยากให้มีการหยิบยกเรื่องนี้มาขยายผลเป็นเรื่องการเมือง”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube