fbpx
Home
|
ข่าว

สภาเตรียมพิจารณาร่างพรบ.จราจรทางบก

Featured Image
สภาผู้แทนราษฏรเตรียมพิจารณาร่างพรบ.จราจรทางบก ที่คณะกรรมาธิการร่วมกันพิจารณาเสร็จแล้ว พร้อมกฏหมายเร่งด่วนอีก 5 ฉบับ

 

นายชวน หลีกภัย ประธานสภาผู้แทนราษฎร มีคำสั่งนัดสมาชิกประชุม วันนี้ในเวลา 09:30 น. โดยหลังการปรึกษาหารือของสมาชิกสภาผู้แทนราษฏรถึงปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนในแต่ละพื้นที่เพื่อส่งให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับไปดำเนินการแก้ไขแล้ว จากนั้นมีวาระพิจารณาเรื่องที่คณะกรรมาธิการพิจารณาเสร็จแล้ว ได้แก่ ร่างพระราชบัญญัติจราจรทางบก (ฉบับที่ ..) พ.ศ. …. ซึ่งคณะกรรมาธิการร่วมกันพิจารณาเสร็จแล้ว

 

และยังมีวาระพิจารณาเรื่องด่วน รวม 5 ฉบับ ประกอบด้วย ร่างพระราชบัญญัติมาตรการป้องกันการกระทำความผิดซ้ำในความผิดเกี่ยวกับเพศหรือที่ใช้ความรุนแรง พ.ศ. …. ที่คณะรัฐมนตรี เป็นผู้เสนอ และร่างพระราชบัญญัติป้องกันการกระทำความผิดซ้ำของผู้กระทำความผิดอุกฉกรรจ์ที่ใช้ความรุนแรง พ.ศ. …. เสนอโดย นางสาวพัชรินทร์ ซำศิริพงษ์ กับคณะ ซึ่งทั้ง 2 ฉบับ พิจารณาต่อจากการประชุมสภาผู้แทนราษฎร เมื่อวันที่ 16 มกราคมที่ผ่านมา เพื่อให้ที่ประชุมลงมติ

 

นอกจากนี้ ยังพิจารณากรณีวุฒิสภาแก้ไขเพิ่มเติมร่างพระราชบัญญัติพืชกระท่อม พ.ศ. …. , พิจารณากรณีวุฒิสภาแก้ไขเพิ่มเติมร่างพระราชบัญญัติวิชาชีพการสัตวบาล พ.ศ. …. และพิจารณากรณีวุฒิสภาแก้ไขเพิ่มเติมร่างพระราชบัญญัติคุ้มครองพยานในคดีอาญา (ฉบับที่ ..) พ.ศ. ….

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube