fbpx
Home
|
ข่าว

“สุรชาติ” ร่วมประชุม กก.บห.เพื่อไทย

Featured Image
“สุรชาติ” ร่วมประชุม กก.บห.เพื่อไทย พบปะพูดและถ่ายรูปร่วมกับแฟนคลับที่มารอต้อนรับอย่างเป็นกันเอง

 

นายสุรชาติ เทียนทอง ว่าที่ ส.ส.หลักสี่-จตุจักร พรรคเพื่อไทย ที่พึ่งชนะการเลือกซ่อมหลักสี่-จตุจักร ได้เดินทางเข้าร่วมประชุมร่วมกับคณะกรรมการบริหารพรรค และ ส.ส. โดยทันทีที่มาถึงได้พบปะพูดและถ่ายรูปร่วมกับแฟนคลับที่มารอต้อนรับอย่างเป็นกันเอง จากนั้นได้เข้าร่วมประชุม โดยในที่ประชุมได้กล่าวต้อนรับและแสดงความยินดีอย่างอบอุ่นดี

โดยนายสุรชาติ ได้ขอบคุณคณะกรรมการบริหารพรรค ส.ส. และสมาชิกพรรค ที่ให้กำลังใจ และสนับสนุนตลอดมา และที่ผ่านมา รู้สึกแบกรับอะไรในหลายด้าน แต่ในวันนี้รู้สึกดีใจและอบอุ่นเป็นอย่างมาก และขอให้ชัยชนะครั้งนี้เป็นของประชาชน และของพรรคเพื่อไทย

นอกจากนี้ การเข้ามาในพรรควันนี้ไม่มีอะไรเป็นพิเศษ เพราะที่ผ่านมาแม้ไม่มีตำแหน่ง แต่ได้เข้ามาช่วยงานอยู่เป็นประจำ และวันนี้เมื่อได้รับโอกาสให้เข้ามาทำหน้าที่ผู้แทน ก็ถือเป็นอีกหนึ่งกำลังสำคัญของพรรคและในสภา เพื่อทำงานให้ประชาชน

ในช่วงท้าย นายอดิศร เพียงเกษ กรรมการบริหารพรรค เป็นตัวแทนกล่าวแสดงความยินดีกับนายสุรชาติ โดยได้อ่านต้อนรับเป็นบทกลอน ระบุว่า “รับใช้ประชาชนคนหลักสี่ จตุจักร คนดี ศรีสมัย ชื่อ สุรชาติ เทียนทอง คล้องดวงใจ พรรคเพื่อไทย เพื่อทุกคน เพื่อประชาธิปไตย

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube