fbpx
Home
|
ข่าว

“สงคราม”เย้ยนายกฯลต.ซ่อมชัดแล้วปชช.ไม่เอารบ.

Featured Image
“สงคราม”เย้ยนายกฯ ผลเลือกตั้งซ่อมหลักสี่ ชัดแล้ว ประชาชนไม่ต้องการรัฐบาล แนะอยู่ในตำแหน่งแล้วไร้น้ำยาเปิดโอกาสให้คนอื่นมาทำแทน

 

 

 

นายสงคราม กิจเลิศไพโรจน์ ประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อชาติ กล่าวถึงองค์กรเพื่อความโปร่งใส เผยแพร่ผลสำรวจดัชนีการรับรู้การทุจริต ประจำปี 2564จากจำนวนประเทศ 180 ประเทศทั่วโลก ประเทศไทยได้ 35 คะแนน จัดอยู่ในอันดับที่ 110 ของโลก ลดลงจากปีก่อนที่ได้รับ 36 คะแนน อันดับที่ 104 ของโลก เมื่อเทียบกับประเทศอื่นๆ ในอาเซียน ไทยอยู่อันดับ 6 จากทั้งหมด 11 ประเทศ โดยดูได้จากการเก็บสถิติพบว่า ตั้งแต่ปี 2560-2565 ช่วงที่พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ครองอำนาจพบว่าการทุจริตไทยเพิ่มขึ้นอย่างเห็นชัด ส่วนที่ประกาศกลางสภาว่ารัฐบาลนี้ไม่ทุจริต จึงเป็นการโกหกประชาชนทั้งประเทศ

 

ตลอด 7 ปีที่ผ่านมาพล.อ.ประยุทธ์ไม่เคยมีผลงานเป็นชิ้นเป็นอัน มีแต่การใช้อำนาจ ดำเนินการกับกลุ่มเห็นต่าง ใช้กฎหมายเป็นอำนาจจับคนเห็นต่างเข้าคุก และเปิดโอกาสให้นายทุนเอาเปรียบประชาชน มาตลอด ส่งผลให้ความเหลื่อมล้ำเพิ่มสูงขึ้น

 

จากการเลือกตั้งซ่อมส.ส.กรุงเทพมหานคร เขตหลักสี่ ผลการเลือกตั้งที่ออกมาส่งสัญญาณไปยังพล.อ.ประยุทธ์ว่า ประชาชนไม่ต้องการรัฐบาลนี้แล้ว ยิ่งอยู่นานความเหลื่อมล้ำยิ่งเพิ่มขึ้น นายทุนรวยแสนล้าน ประชาชนยากจนลงทุกวัน เพียงแค่นี้ก็ประจานการบริหารประเทศของรัฐบาลแล้ว หากพล.อ.ประยุทธ์ อยู่ในตำแหน่งแล้วไร้น้ำยาก็เปิดโอกาสให้คนอื่นมาทำงานดีกว่า เพราะอยู่มา 7 ปีไม่มีผลงานจะรั้งอำนาจไว้เพื่ออะไร หรือ เพื่อใคร

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube