fbpx
Home
|
ข่าว

“นิพนธ์” ปชป.เร่งเตรียมพร้อมรับสถานการณ์การเมือง

Featured Image
“นิพนธ์”ยัน ปชป.เตรียมความพร้อมรองรับสถานการณ์การเมือง ภาคเหนือเสียงตอบรับดีขึ้น ใต้คนที่ปันใจไปแล้วทยอยกลับมา เชื่อจะทำได้มากกว่าเดิมแน่นอน

 

นายนิพนธ์ บุญญามณี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย ในฐานะรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยกับสำนักข่าว INN ว่า พรรคประชาธิปัตย์ กำลังพยายามเดินหน้าในการเตรียมความพร้อมรองรับสถานการณ์การเมืองอย่างเต็มที่ โดยในช่วงที่ผ่านมา ได้ไปพบปะประชาชน และสมาชิกในพื้นที่ภาคเหนือ ซึ่งได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดี โดยได้ขอโทษ หากมีอะไรที่พรรคทำผิดพลาดไป เพื่อคลี่คลายปมในใจ หรือประเด็นที่อาจจะเข้าใจผิดของประชาชนในภาคเหนือ พร้อมกับยืนยันในอุดมการณ์ของพรรคและความเป็นสถาบันทางการเมือง ที่รับฟังทุกความคิดเห็นมาปรับปรุง มาพัฒนาทำงานการเมืองเพื่อประชาชน

พร้อมกันนี้ นายนิพนธ์ ยังกล่าวต่ออีกว่า หลังเลือกตั้งซ่อมที่ชุมพร และสงขลา ทำให้มีคนที่ปันใจไปแล้วครั้งหนึ่ง กลับมาสนับสนุนพรรคมากขึ้น ทำให้มั่นใจว่า แนวทางที่พรรคกำลังดำเนินการใช้ผลงานเป็นคำตอบ จะสามารถทำให้พรรคกลับมาแข็งแกร่งได้อีกครั้ง รวมถึงการได้ นายเดชอิศม์ ขาวทอง มาเป็นรองหัวหน้าพรรคดูแลภาคใต้ ที่เพิ่งจะทำงานได้ 1 เดือน จะสามารถสร้างเครือข่ายให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้นได้ ซึ่งหลังจากนี้ ต้องให้เวลากับนายเดชอิศม์ ในการทำพื้นที่ เพื่อให้พรรคกลับมาทวงคืนตำแหน่ง ส.ส.ที่เสียไป ในการเลือกตั้งใหญ่ ปี 62 กลับมา ซึ่งตนเองมั่นใจว่า จะได้มากกว่าเดิมอย่างแน่นอน

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube