fbpx
Home
|
ข่าว

“อรรถวิชช์” ปล่อยคาราวานหาเสียง ตลาดประชานิเวศน์

Featured Image
“อรรถวิชช์” ปล่อยคาราวานหาเสียง ตลาดประชานิเวศน์ ย้ำผลเลือกตั้งซ่อม ไม่มีผลให้เปลี่ยนตัวนายกรัฐมนตรี

 

บรรยากาศการหาเสียงวันสุดท้ายของนายอรรถวิชช์ สุวรรณภักดี ผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อมจตุจักร – หลักสี่ พรรคกล้า ปล่อยขบวนรถหาเสียง ออกไปตามแขวงต่างๆ ในเขตเลือกตั้งซ่อม โดยช่วงเช้านายอรรถวิชช์ ขึ้นรถแห่ไปที่ตลาดประชานิเวศน์ และแห่รถไปทั่ว 3 แขวงในเขตจตุจักร ส่วนนายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคกล้า ก็ช่วยหาเสียงในพื้นที่หลักสี่ โดยช่วงบ่ายทั้งสองทีมก็จะสลับพื้นที่กันหาเสียงทั้งหลักสี่และจตุจักร ให้เสร็จสิ้นก่อนเวลา 18.00 น. ตามที่กฎหมายเลือกตั้งกำหนด

 

 

โดย นายอรรถวิชช์ กล่าวว่า ที่มาหาเสียงตลาดประชานิเวศน์วันสุดท้าย เพราะเป็นพื้นที่แรกที่ตนเองเคยหาเสียงในชีวิตการเมืองเมื่อ 17 ปีที่แล้ว น้ำท่วมใหญ่ปี 2554 ตนเองนอนอยู่สวนสามเหลี่ยมประชานิเวศน์ ที่อยู่เยื้องๆ ตลาด เป็นย่านที่ผูกพันกันมานาน และการเปิดตัวเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้ก็มาตลาดประชานิเวศน์เป็นที่แรก เลยถือฤกษ์ถือชัยกลับมาหาเสียงวันสุดท้ายที่นี่ส่วนแผนการหาเสียงตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ตนถือว่าไปได้ครบทุกที่แล้ว วันนี้เป็นการหาเสียงกระตุ้นวันสุดท้าย ขอบคุณพี่น้องพรรคกล้าทั้งสมาชิกและผู้เสนอตัวสมัครรับเลือกตั้งที่มาช่วยกัน เราเชื่อว่าคะแนนจะอยู่ใน 2 อันดับแรก จึงขอให้พี่ๆ น้องๆ ผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งว่า ขออย่าให้เสียงแตก ให้คะแนนมาที่พรรคกล้าช่วงโค้งสุดท้าย

 

 

พร้อมย้ำว่า การเลือกตั้งคราวนี้ ไม่ว่าพรรคใดได้รับเลือกตั้ง ไม่มีผลให้เปลี่ยนตัวนายกรัฐมนตรี หากพรรคกล้าได้เข้าสภาฯ ถ้ารัฐบาลพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีไม่มีเรื่องคอร์รัปชัน ก็โหวตให้อยู่แล้ว แต่ทั้งหลายทั้งปวง ต้องยึดผลประโยชน์ประชาชนสูงสุด เพราะพรรคกล้าไม่ได้ทำงานให้พล.อ.ประยุทธ์มีความสุข แต่จะทำให้ประชาชนมีความสุข ในห้วงเวลา 1 ปีที่เหลืออยู่ อย่างไรก็ตาม พรรคกล้าเป็นพรรคเศรษฐกิจ ที่เสนอการเมืองคุณภาพในการเลือกตั้งครั้งนี้ เพราะอยากให้ตัดสินใจเลือกตั้งโดยวัดกันที่คุณภาพ ไม่เลือกเพราะความเกลียดความกลัว ถ้าพรรคกล้าผ่านจุดนี้ไปได้ เชื่อว่าจะเป็นเทรนด์ใหม่การเมืองไทย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube