fbpx
Home
|
ข่าว

“สรัลรัศมิ์” ลุยหาเสียงตลาดริมบึงขอคะแนนยันไม่กดดัน

Featured Image
“สรัลรัศมิ์” ลุยหาเสียงตลาดริมบึง ขอคะแนน ยันไม่กดดัน ประชาชนให้การต้อนรับอย่างดีมอบดอกกุหลาบตลอดเส้นทาง

 

บรรยากาศการหาเสียงของนางสรัลรัศมิ์ เจนจาคะ ผู้สมัคร ส.ส.เขต9 หลักสี่-จตุจักร กรุงเทพฯ พรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่ตลาดริมบึง ซอยแจ้งวัฒนะ14 พร้อมกับนายสิระ เจนจาคะ อดีตส.ส.พรรคพลังประชารัฐเขตนี้ ซึ่งประชาชนให้การตอบรับเป็นอย่างดี มีการพูดหยอกล้อ ให้กำลังใจ มอบดอกกุหลาบและขอถ่ายรูป กันตลอดเส้นทางการหาเสียงโดยนางสรัลรัศมิ์ กล่าวถึงกำลังใจที่ได้จากประชาชนก่อนวันเลือกตั้ง ว่า กำลังใจดีมาก การพบปะประชาชนวันนี้เป็นการช่วยย้ำอีกครั้ง ซึ่งประชาชนก็ให้การตอบรับดีมาก ทุกคนที่เจอก็บอกว่าจะไปเลือกเบอร์7 ส่วนตัวไม่กดดันอะไรเลยอยู่กับประชาชน ไปขอคะแนนทุกคนก็เต็มใจช่วย จากผลงานที่ผ่านมาทุกคนก็อยากให้เราทำงานต่อ

 

 

 

ทั้งนี้ ตนเองมองว่าตนมีคุณสมบัติที่เหมาะสมทั้งด้านการศึกษาถือว่าดีความมุ่งมั่นความตั้งใจที่จะทำเพื่อประชาชนก็เต็มที่ ลงพื้นที่โดยตลอด ไม่เกี่ยงงาน ประชาชนต้องการการความช่วยเหลือก็แก้ปัญหาให้ทุกอย่าง ติดต่อประสานงานมีทีมงานที่จะดูแลประชาชนตลอด มั่นใจว่าประชาชนให้การตอบรับอย่างดี ซึ่งจุดเด่นคือเราเป็นที่ยอมรับของประชาชนในเขตหลักสี่จตุจักร จากผลงานที่เราดูแลพี่น้องอย่างต่อเนื่องมาตลอด 3 ปี คิดว่าประสบการณ์ทำงานตรงนี้ เรามีมากที่สุดกว่าใครๆ และเข้าใจประชาชนตอบสนองความต้องการของประชาชน ตนพร้อมกว่าคนอื่นมากๆ

 

ส่วนการลงพื้นที่ของพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เมื่อวานนี้นั้น ได้ลงพบปะกับผู้สูงอายุ พบปะกับปูชนียบุคคลของหลักสี่ ตนรู้สึกมีความมั่นใจเพราะผู้สูงอายุเป็นรากฐานของครอบครัวการที่ผู้สูงอายุยอมรับในตัวเราก็เป็นสิ่งที่ยอมรับได้ว่าทางครอบครัวให้การสนับสนุนด้วย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube