fbpx
Home
|
ข่าว

“จุรินทร์”นำทีมขอบคุณชาวสงขลาเลือก”สุภาพร”เป็นส.ส.

Featured Image
“จุรินทร์”นำทีมขอบคุณชาวสงขลา เลือก”สุภาพร”เป็น ส.ส.เขต 6 ยันผลเลือกตั้งซ่อมเป็นแค่ตัวชี้วัด ไม่เหลิง เตรียมพร้อมทำงานหนักในพื้นที่

 

 

 

 

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วยนายนิพนธ์ บุญญามญี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย และรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ นำคณะ ขึ้นรถแห่ขอบคุณประชาชนชาวสงขลา ที่เลือก นางสาวสุพาภร กำเนิดผล เป็น ส.ส.เขต 6 จ.สงขลา โดยนายจุรินทร์ ขอขอบคุณทุกคะแนนเสียง รวมถึงคะแนนเสียงที่ จ.ชุมพร เขต 1 ด้วย ซึ่งตนได้กำชับ ส.ส.ใหม่ ให้มุ่งมั่นตั้งใจปฏิบัติหน้าที่ทั้งในพื้นที่และสภาผู้แทนราษฎร ให้สมกับที่ประชาชนไว้วางใจ ซึ่งจากผลการเลือกตั้งซ่อมที่ผ่านมา ส่งผลให้สมาชิกแต่ละภาคมีกำลังใจ อีกทั้งมีผู้สนใจเข้ามาร่วมงานกับพรรคประชาธิปัตย์มากขึ้น ส่วนกรณี นายอนุกูล พฤกษานุศักดิ์ อดีตผู้สมัคร ส.ส. สงขลา เขต 6 จากพรรคพลังประชารัฐ ต้องรอนายเดชอิศม์ ขาวทอง รองหัวหน้าพรรคภาคใต้ แจ้งตนเข้ามาเป็นทางการก่อน ขณะสมาชิกคนอื่นที่เตรียมกลับเข้าพรรค ยืนยันต้องพิจารณาทุกคน ไม่ระบุใครเป็นพิเศษดูที่คุณสมบัติมีอุดมการณ์เดียวกันกับพรรค เพื่อให้สามารถทำงานร่วมกันได้ยาวนานอย่างไรก็ตาม ย้ำว่า ผลการเลือกตั้งซ่อม เป็นแค่ตัวชี้วัด ไม่มีการเหลิง เพราะเตรียมความพร้อม ทำงานหนักในพื้นที่มาตลอด

 

 

 

สำหรับในภาคใต้ เร็วๆ นี้ จะมีการทยอยเปิดตัวผู้สมัคร เช่นนครศรีธรรมราช กระบี่ พัทลุง รวมถึงภาคอีสาน ที่ค่อนข้างเป็นโจทย์ใหญ่ แต่จากการลงพื้นตลอด 2 ปีมีเสียงตอบรับดี ผู้ที่อยากเข้ามาร่วมงานกับพรรค ซึ่งถือเป็นทิศทางที่ดีขึ้น

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube