fbpx
Home
|
ข่าว

ไทยภักดี หาเสียงทางเรือย้ำ”ลต.ทั้งที ต้องเติมคนดีเข้าสภา”

Featured Image
ไทยภักดี หาเสียงทางเรือ เชิญชวนประชาชนชาวหลักสี่ ให้ออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ชูสโลแกน”เลือกตั้งทั้งที ต้องเติมคนดีเข้าสภา”

 

 

 

นายแพทย์วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี ลงพื้นที่ช่วย นายพันธุ์เทพ ฉัตรนะรัชต์ ผู้สมัครส.ส.เขต9 หลักสี่-จตุจักร กรุงเทพฯ พรรคไทยภักดี โดยนำขบวนเรือ จำนวน 8 ลำ เชิญชวนประชาชนชาวหลักสี่ ให้ออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ในวันที่ 30 มกราคมนี้

 

 

โดย นายแพทย์วรงค์ กล่าวว่า การเลือกตั้งครั้งนี้ จะเป็นจุดเปลี่ยนครั้งสำคัญของการเมืองไทย ที่จะมีพรรคการเมืองที่เอาจริงเอาจังในการปราบโกง เพื่อให้ประชาชนได้รับประโยชน์อย่างแท้จริงเสียที และขอให้ชาวบ้านสองฝั่งคลองเปรมประชากรมาใช้สิทธิ์เลือกนายพันธุ์เทพ พรรคไทยภักดีกันมากๆ “เลือกตั้งทั้งที ต้องเติมคนดีเข้าสภา”

ขณะที่นายพันธุ์เทพ กล่าวว่า ได้เห็นสภาพชุมชนริมคลองเปรมประชากรแล้ว ทำให้เข้าใจถึงคุณภาพชีวิตของชาวบ้านมากขึ้น หากได้รับเลือกตั้งเข้าไปเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ตั้งใจจะทำโครงการพัฒนาคุณภาพชีวิต โดยเฉพาะด้านสาธารณสุขของผู้สูงอายุ และจะเข้าไปปราบโกงให้ถึงที่สุดอีกด้วย

 

การล่องเรือจากนอร์ทปาร์คถึงวัดเทวสุนทร ระยะทางกว่า 2 กิโลเมตร ขบวนเรือของนายแพทย์วรงค์ เดชกิจวิกรม และ นายพันธุ์เทพ ฉัตรนะรัชต์ ผู้สมัครส.ส. พรรคไทยภักดี และทีมงาน ได้รับความสนใจจากประชาชนที่อาศัยอยู่ริมฝั่งคลองเปรมประชากรจำนวนมาก หลายคนโบกไม้โบกมือ ชูนิ้วชี้ สัญลักษณ์หมายเลขของผู้สมัคร และชูภาพของนายพันธุ์เทพ เป็นระยะ

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube