fbpx
Home
|
ข่าว

“แรมโบ้”มั่นใจนายกฯให้ความสำคัญแก้ปัญหาปากท้อง-โควิด

Featured Image
“แรมโบ้” สวน “ประเสริฐ” ว่านายกฯไม่ให้เกียรติ ส.ส. ย้อนมอง ทักษิณ-ยิ่งลักษณ์ ให้เกียรติคนเพื่อไทยหรือไม่ มั่นใจนายกฯและพรรคร่วมให้ความสำคัญแก้ปัญหาปากท้อง-โควิด

 

นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงนายประเสริฐ จันทรรวงทอง เลขาธิการพรรคเพื่อไทย วิจารณ์ปัญหาภายในพรรคพลังประชารัฐจุดเริ่มต้นปัญหาคือนายกรัฐมนตรี ไม่ให้เกียรติ ส.ส. จนทนไม่ได้ ว่า เรื่องของพรรคพลังประชารัฐ นายกรัฐมนตรีได้บอกไปแล้วว่าเป็นเรื่องของหัวหน้าพรรค และกรรมการบริหารพรรค นายกรัฐมนตรีไม่ได้ไปมีส่วนเกี่ยวข้อง ซึ่งพรรคร่วมรัฐบาลได้ยืนยันแล้วว่าไม่กระทบกับเสถียรภาพของรัฐบาล และการแก้ไขปัญหาให้กับประชาชน

 

โดยนายเสกสกล มั่นใจว่าขณะนี้ทั้งนายกรัฐมนตรีและพรรคร่วมรัฐบาล ให้ความสำคัญในการแก้ไขปัญหาให้ประเทศ โดยเฉพาะปัญหาโควิด-19 ปัญหาปากท้องของประชาชน ส่วนเรื่องทางการเมืองเป็นเรื่องของพรรคการเมืองจะจัดการเอง

 

นายเสกสกล ยังมองว่า นายประเสริฐ พอได้เป็นเลขาธิการพรรคแล้วอย่าพูดเอาดีใส่ตัว เอาชั่วใส่คนอื่นจนลืมมองดูตัวเอง ควรจัดการพรรคของตัวเองก่อน ก่อนที่จะวิพากษ์วิจารณ์พรรคคนอื่น เพราะทราบมาว่ายังมีความขัดแย้งกันอยู่ สมาชิกเตรียมย้ายพรรคแล้ว

 

ขณะเดียวกันก่อนที่จะว่านายกรัฐมนตรีไม่ให้เกียรติ ส.ส.นั้น ถามกลับว่านายทักษิณ ชินวัตร และนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เคยให้เกียรติ ส.ส.ในพรรคเพื่อไทยบ้างหรือไม่ เพราะตนทราบมาว่าในอดีตมี ส.ส.โคราชท่านหนึ่ง ทนไม่ไหวที่จะอยู่กับพรรคเพื่อไทย บ่นอึดอัดกับแรมโบ้ ว่า ผู้ใหญ่ทางพรรค เจ้านายใหญ่ไม่ให้เกียรติไม่เห็นค่า จึงคิดจะหนีย้ายไปอยู่พรรคอื่น แต่พอมีการเสนอตำแหน่งรัฐมนตรีช่วยว่าการฯให้ 6 เดือนไม่ต้องย้ายพรรคจึงยอมกลับมาอยู่พรรคเพื่อไทย แบบนี้เป็นการให้เกียรติหรือเอาผลประโยชน์มาต่อรองให้ ส.ส.คนนั้น

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebookhttps://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitterhttps://twitter.com/innnews

Youtubehttps://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTokhttps://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account@innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube