fbpx
Home
|
ข่าว

บรรยากาศการปราศรัยพรรคก้าวไกล

# # # #
ก้าวไกลปราศรัยหลักสี่-จตุจักร คึกคัก “ธนาธร” ร่วมฟังปราศรัย ขอแรงหนุนจากปชช.เลือก “กรุณพล”

 

บรรยากาศการปราศรัยครั้งแรกของพรรคก้าวไกล เพื่อแนะนำผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรเขต 9 หลักสี่-จตุจักร คือนายกรุณพล เทียนสุวรรณ (เพชร) ที่ลานกีฬาชุมชนเสนานิคม 2 นำโดย นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล ร่วมด้วย นายชัยธวัช ตุลาธน เลขาธิการพรรคก้าวไกล และบรรดาส.ส.พรรคก้าวไกล เช่น นายพิจารณ์ เชาวพัฒนวงศ์ , นายณัฐพงษ์ เรืองปัญญาวุฒิ , นายณัฐชา บุญไชยอินสวัสดิ์ เป็นต้น

นอกจากนี้ภายในงานได้มีนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้าและอดีตหัวหน้าพรรคอนาคตใหม่มาร่สมให้กำลังใจและรับฟังการปราศรัยใหญ่ในวันนี้ด้วย โดยมีประชาชนคนในพื้นที่หลักสี่-จตุจักร เข้าร่วมฟังการปราศรัยอย่างคึกคัก รวมถึงกลุ่มเคลื่อนไหวทางการเมืองก็เข้าร่วมฟังการปราศรัยในการครั้งนี้ด้วย

โดยนายธนาธร กล่าวก่อนการร่วมฟังปราศรัย ว่า 30 มกราคมนี้จะเป็นวันสำคัญที่ประชาชนจะได้ตัดสินใจเลือกนักการเมือง ว่าพรรคนี้ยังจำเป็นในสภาฯ หรือไม่ย้ำพรรคอนาคตใหม่จนถึงพรรคก้าวไกล เป็นพรรคที่ต่อสู้กับความอยุติธรรม ตรวจสอบความไม่ถูกต้อง ยึดประโยชน์ของประชาชน ทั้งการตรวจสอบกองทัพ จากพรรคอนาคตใหม่จนพรรคก้าวไกล จะเห็นว่าพรรคถูกดำเนินคดี ถูกกล่าวหาใส่ร้ายที่ไม่เป็นธรรม เพราะอยู่ตรงข้ามเผด็จการ ต่อสู้กับความอยุติธรรม เมื่อไม่มีอำนาจ ไม่มีรถถัง ไม่มีปืน แต่มีอย่างเดียวที่จะปกป้องได้คือเสียงของประชาชน ขอการเลือกตั้งครั้งนี้ขอออกมาปกป้องพรรคก้าวไกล

ด้านนายกรุณพล กล่าวแสดงความมั่นใจในการเลือกตั้งครั้งนี้ หลังลงพื้นที่ครบทั้งหมด และอยู่ในพื้นที่มากกว่า 23 ปีทำธุรกิจรับฟังปัญหาของประชาชน ซึ่งวันนี้จะแสดงวิสัยทัศน์การทำงานของตัวเองในฐานะผู้สมัคร และการทำงานของพรรคก้าวไกล ที่มี ส.ส.มาร่วมวันนี้ ก่อนจะขอประชาชนสนับสนุนพรรคก้าวไกล มั่นใจจุดแข็งของตัวเองคือความตั้งใจจริงและยอมรับกังวลเรื่องการซื้อสิทธิ์-ขายเสียง โดยไม่มีหน่วยงานภาครัฐมาดำเนินการแก้ไข แต่ไม่กังวลว่าจะเป็นการตัดคะแนนพรรคก้าวไกล เชื่อประชาชนจะพิจารณาได้ และเรื่องแรกที่จะทำให้ชาวหลักสี่-จตุจักร คือการจัดการให้ประชาชนเข้าถึงวัคซีนป้องกันโควิดให้มากที่สุด ลดค่าใช้จ่ายและอำนวยความสะดวกให้ประชาชน

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube