fbpx
Home
|
ข่าว

“จิรายุ” จี้รัฐบาลแก้ปัญหาความเดือดร้อนประชาชน

Featured Image
“จิรายุ” จี้รัฐบาลแก้ปัญหาความเดือดร้อนประชาชน ขอทุกฝ่ายจับตาดูประชุมสภาจะล่มอีกหรือไม่ หลังฝั่งรัฐบาลหายไป21 เสียง

 

นายจิรายุ ห่วงทรัพย์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรกรุงเทพมหานคร พรรคเพื่อไทย กล่าวถึงปัญหาภายในพรรครัฐบาลอย่างพรรคพลังประชารัฐ ว่า ตั้งแต่ปลายปีที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบันช่วยทำอะไรเพื่อพี่น้องประชาชนบ้างมีแต่ปัญหาภายในมุ้งอยู่ตลอดเวลา ซึ่งคนอยากทราบว่าวัคซีนเข็ม 3-4 จะเต็มแขนเมื่อไหร่ และวัคซีนของเด็กที่มาแล้วจะฉีดเมื่อไหร่ และขณะนี้ราคาสินค้าขึ้นราคาทุกตัวไม่ว่าจะเป็นอาหารเครื่องดื่มการให้บริการต่างๆเช่นวันนี้ควรให้ความสำคัญอย่างยิ่ง

 

ตนในฐานะหนึ่งในฝ่ายค้านได้ลงมติให้กับกฎหมายหลายฉบับ และได้แสดงตนเป็นองค์ประชุมให้กับรัฐบาลหลายครั้งหลายหน ขอย้ำว่าการแสดง ตนเป็นองค์ประชุมของฝ่ายค้าน ไม่สามารถเพิ่มยอดให้กับองค์ประชุมฝั่งรัฐบาลได้ ดังนั้นขอให้ทุกฝ่ายจับตาดูในช่วงเย็นว่าการที่เสียงของฝั่งรัฐบาลหายไป 21 เสียง จะเป็นตัวแปรสำคัญที่จะทำให้สภาล่มหรือไม่ จึงขอเรียกร้องไปยังรัฐบาลว่าท่ามกลางสถานการณ์สินค้าแพง รัฐบาลควรหันหน้าเข้ามาแก้ไขปัญหา

 

ทั้งนี้การโยกย้ายซื้อตัว ส.ส.ซึ่งเรียกว่าเป็น เทศกาลช้อปปิ้งในเมื่อมีเงินมีอำนาจการเลือกสมาชิกแบบใดก็ไม่ยาก จึงขอเตือนรัฐบาลตอนนี้มีอำนาจวาสนามีมากมาย ควรให้ความสนใจการจัดตั้งพรรคการเมืองให้เป็นไปตามครรลองคลองธรรม ช่วยทำให้โปร่งใส่ เป็นประชาธิปไตยโดยแท้จริงจะได้ลงหลังเสือได้อย่างสง่างาม

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube