fbpx
Home
|
ข่าว

“พิธา”หาเสียงสงขลาย้ำลต.พรุ่งนี้เพื่ออนาคตไม่ใช่เพื่ออดีต

Featured Image
ก้าวไกล หาเสียงสงขลาวันสุดท้าย “พิธา”มั่นใจ ผู้สมัครของพรรคครบเครื่องทั้งบู๊ทั้งบุ๋น ย้ำเลือกตั้งพรุ่งนี้เพื่ออนาคต ไม่ใช่เพื่ออดีต

 

บรรยากาศการหาเสียงวันสุดท้ายของการเลือกตั้งซ่อมสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) เขต 6 จ.สงขลา พรรคก้าวไกล นำโดย นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล และกรรมการบริหารพรรคก้าวไกล รวมถึงส.ส.ของพรรค ร่วมรณรงค์หาเสียงให้กับ นายธิวัชร์ ดำแก้ว ผู้สมัครจากพรรคก้าวไกล ซึ่งได้การตอบรับเป็นอย่างดี ตลอดสองข้างทางมีประชาชนร่วมโบกไม้โบกมือให้และรวมถึงขอถ่ายรูปด้วย โดยการสื่อสารสำคัญที่พยายามส่งไปถึงผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งคือ เลือกพรรคก้าวไกลในฐานะพรรคฝ่ายค้าน เพื่อส่งเสียงความไม่พอใจในการบริหารงานผิดพลาดของพรรคจากรัฐบาล

โดยนายพิธา กล่าวว่า ถึงวันนี้ตนมีความมั่นใจในผู้สมัครของพรรคก้าวไกลเป็นอย่างยิ่ง เพราะ นายธิวัชร์ เป็นผู้ช่วยของตนในสภา อยู่เบื้องหลังการอภิปรายของตนในสภามากว่า 3 ปี เขียนกฎหมายเป็น อภิปรายเป็น ตรวจสอบงบประมาณเป็น ดังนั้น มั่นใจว่าวันที่ 17 มกราคม จะสามารถทำงานได้ทันที เพราะรู้จักพื้นที่เป็นอย่างดี ครบเครื่องทั้งบู๊ทั้งบุ๋น ทั้งที่สภาและที่สะเดาที่คลองหอยโข่ง และที่ 3 ตำบลของหาดใหญ่ ทั้งหมดนี้รวมอยู่ในคนคนเดียวกัน คือ นายธิวัชร์ วันนี้ ตนมาสงขลา เป็นการมาหาเสียงเพื่ออนาคต ไม่ใช่เพื่ออดีต และไม่มีเวลาไหนเหมาะสมเท่ากับเวลานี้อีกแล้ว กับ 2 ปีของความปั่นป่วนที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของราคายาง เรื่องเศรษฐกิจชายแดน เวลานี้ สงขลาต้องการผู้นำที่ทันสมัย ผู้นำที่เข้าใจ และผู้นำที่ทำให้คนสงขลาเท่าเทียมกันและเท่าทันโลก ตนมั่นใจในตัวธิวัชร์ จึงยอมสละและตัดมือขวาคนนี้ เอาคนสะเดาจากสภามาคืนคนสะเดา

ตนฝากถึงพี่น้องทุกคนว่า ถ้าอยากจะเห็นความเปลี่ยนแปลงกับการเลือกตั้งในครั้งนี้ เราต้องออกมาใช้สิทธิ์ใช้เสียงกันเยอะๆ เปลี่ยนนายธิวัชร์ จากม้านอกสายตา ให้เป็นม้ามืดเข้าวินให้ได้ ท่ามกลางความขัดแย้งและไม่มีเอกภาพของรัฐบาลที่เป็นอยู่ในขณะนี้ ตนพอที่จะสัมผัสได้ว่าพี่น้องประชาชนอึดอัด และต้องการระบายความอึดอัดต่อการบริหารงานที่ไม่มีประสิทธิของรัฐบาลผ่านคูหาเลือกตั้ง ถ้าการเลือกตั้งเป็นไปอย่างราบรื่นบริสุทธิ์ยุติธรรม สงขลาจะเปลี่ยนได้ไม่ได้ ไม่ได้อยู่ที่หัวหน้าพรรคก้าวไกล แต่อยู่ที่พี่น้องประชาชน

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube