fbpx
Home
|
ข่าว

“จุรินทร์”ลุยตลาดสวี หาเสียงช่วย”อิสระพงษ์”

Featured Image
“จุรินทร์”ลุยตลาดสวี หาเสียงช่วย”อิสระพงษ์” พูดคุยพ่อค้าแม่ค้า ย้ำสู้จริง ขอชาวชุมพรคืนความเป็นธรรมให้”ชุมพล”

 

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วยนายสินิตย์ เลิศไกร ส.ส.สุราษฎร์ธานี และรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ เดินหาเสียงและพูดคุยกับพ่อค้า แม่ค้า และประชาชนที่ผ่านไปมา ในตลาดสวี อ.สวี จ.ชุมพร เพื่อขอให้สนับสนุนนายอิสรพงษ์ มากอำไพ ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรค หมายเลข 1

โดยนายจุรินทร์ กล่าวว่า จากการลงพื้นที่ขณะนี้เสียงตอบรับดีมาก เชื่อมั่นว่า ด้วยอุดมการณ์ของพรรคและศรัทธาที่ชาวชุมพรมีให้จะเป็นแรงหนุนสำคัญ ทำให้พรรคน่าจะได้รับการต้อนรับอย่างพอใจ อีกทั้งนายอิสรพงษ์เป็นคนรุ่นใหม่ จบการศึกษาระดับปริญญาโท ที่ประเทศอังกฤษ ที่สำคัญมีประสบการณ์งานท้องถิ่น และเป็นผู้ช่วยของนายชุมพล จุลใส (ลูกหมี) อดีตส.ส.ชุมพร เรียกว่าทั้งคนและพรรคกลมกลืน รวมถึงมีผู้ใหญ่ และส.ส.มาช่วยหาเสียงด้วย ทำให้เกิดความคึกคัก ทำให้ชาวชุมพรมั่นใจว่า “สู้จริง” และขอให้ชาวชุมพร เขต1 เลือกนายอิสรพงษ์ เบอร์1 อย่างน้อยเพื่อคืนความเป็นธรรมให้นายชุมพล ที่เสียอนาคตทางการเมืองในช่วงเวลาหนึ่ง และเป็นการแสดงให้เห็นว่าเป็นการสนับสนุนการก่อการดีของนายชุมพล ทั้งนี้ การ รณรงค์หาเสียงที่จังหวัดสงขลา ก็ต้องถือว่าคึกคักเช่นกันและมีแรงใจสนับสนุน

พร้อมฝากถึงประชาชนทั้ง2จังหวัดได้สละเวลาไปใช้สิทธิ์ในวันพรุ่งนี้ เพราะเป็นวิถีประชาธิปไตย และเป็นหนทางที่จะทำให้อำนาจกลับมาอยู่ในมือของประชาชน ขอฝากให้ประชาชนพิจารณาทั้งตัวบุคคลทั้งพรรคที่สังกัด เลือกคนดี มีอุดมการณ์ มากกว่าพิจารณาเรื่องเงินเป็นปัจจัยหลัก ผมมั่นใจคนใต้จะพิจารณาตัดสินจากอุดมการณ์เป็นสำคัญมากกว่าเงินอยู่แล้ว เราต้องรักษาสิ่งนี้ไว้ เพื่อให้เป็นจุดแข็งของการเมืองภาคใต้บ้านเรา

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube