fbpx
Home
|
ข่าว

“ชัยวุฒิ”เชื่อหลังลต.ซ่อมสัมพันธ์พรรคร่วมไม่แตก

Featured Image
“สรัลรัศมิ์ เจนจาคะ” หาเสียงตลาดหมู่บ้านจัดสรรรถไฟ กองเชียร์มอบกุหลาบ มั่นใจหลักสี่ ประชาชนให้การตอบรับเป็นอย่างดี

 

บรรยากาศการหาเสียงของนางสรัลรัศมิ์ เจนจาคะ ผู้สมัคร ส.ส. กทม.เขตหลักสี่-จตุจักร พรรคพลังประชารัฐ ซึ่งมีนายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม มาช่วยเดินหาเสียงด้วยที่ตลาดหมู่บ้านจัดสรรรถไฟ หรือตลาดสายหยุดภายในซอยวิภาวดี 25 โดยได้เดินทักทายพ่อค้า แม่ค้า ประชาชนที่มาจับจ่ายในช่วงเช้า และมีกองเชียร์มาทักทายพร้อมมอบกุหลาบ เพื่อให้กำลังใจในการสู้ศึกเลือกตั้งซ่อม

โดยนายชัยวุฒิ กล่าวถึงบรรยากาศการหาเสียงเลือกตั้งซ่อมหลักสี่ จตุจักร ว่า จากการลงพื้นที่ ประชาชนให้การต้อนรับเป็นอย่างดี และคนในพื้นที่ประชาชนก็รู้จักนางสรัลรัศมิ์อยู่แล้ว อีกทั้งยังมีทีมงานคอยช่วยเหลือประชาชนมาโดยตลอด ซึ่งชาวบ้านก็คุ้นเคย กับตัวผู้สมัครอยู่แล้ว และ พรรคพลังประชารัฐเป็นพรรครัฐบาล มีผลงานในพื้นที่นี้อย่างชัดเจน อย่างสถานีรถไฟฟ้าทุ่งสองห้อง ก็เป็นอีกหนึ่งผลงานของรัฐบาล พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ที่ให้ประชาชนในพื้นที่เดินทางได้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ทำให้ประชาชนรักและศรัทธาในรัฐบาลมาก เชื่อว่าคะแนนนิยมนี้จะส่งผลต่อตัวผู้สมัคร ที่จะมีการเลือกตั้งซ่อมในวันที่ 30 มกราคมนี้อย่างแน่นอน อีกทั้งผู้สมัครพรรคใหม่หน้าใหม่ ประชาชนยังไม่มีคนรู้จัก ไม่คุ้นเคย เชื่อว่าคงจะได้คะแนนไม่มาก ซึ่งน่าจะเป็นการแข่งขันของพรรคการเมืองหลักคือพรรคพลังประชารัฐ และพรรคฝ่ายค้าน อีกทั้งตนก็มั่นใจในคะแนนเสียงของพรรคพลังประชารัฐกว่าจะรักษาเก้าอี้ไว้ได้อย่างแน่นอน

ด้านนางสรัสรัศมิ์ ย้ำว่ามั่นใจ 100% เพราะ จากการลงพื้นที่เขตหลักสี่ ประชาชนให้การตอบรับเป็นอย่างดี และมีผลงานตลอดระยะเวลา 3 ปีที่ผ่านมา ก็เป็นที่ประจักษ์กับ ประชาชนในพื้นที่อยู่แล้ว จึงไม่มีความกังวลใจใดใด กับพรรคที่มาแข่งขันในครั้งนี้

 

 

“ชัยวุฒิ”เชื่อปราศรัยหาเสียงกระทบกระทั่งกันเป็นเรื่องปกติ มั่นใจไปส่งผลสัมพันธ์พรรคร่วม ยันจบแล้วก็ทำงานด้วยกันได้เหมือนเดิม

 

ด้านนายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ยังกล่าวถึง การปราศรัยในเวทีเลือกตั้งซ่อมภาคใต้ เป็นไปอย่างดุเดือดนั้น จะส่งผลกระทบต่อความสัมพันธ์พรรคร่วมรัฐบาลหรือไม่ ว่า การเลือกตั้งถือเป็นสีสัน ตามระบอบประชาธิปไตย อาจจะมีการปราศรัยที่มีข้อความกระทบกระทั่งกันบ้าง หรือฟังดูแล้วมีประเด็น แต่จริงๆในการทำงานร่วมกันของพรรคร่วมรัฐบาลไม่เกี่ยวข้องกัน การหาเสียงก็เป็นเรื่องของการหาเสียง จบแล้วก็ทำงานด้วยกัน เป็นไปตามระบอบประชาธิปไตย ไม่มีเรื่องส่วนตัวที่จะต้องมาโกรธแค้นเคืองกัน เพราะต้องทำงานเพื่อประชาชนเป็นหลัก อีกทั้งรัฐบาลยังมีวาระการทำงานอีก 1 ปี จึงต้องขับเคลื่อนแก้ไขปัญหาให้กับประชาชนอีกหลายเรื่อง มีเรื่องสำคัญที่ต้องทำไม่มีเวลามาทะเลาะกัน ขออย่าซีเรียส ย้ำว่าเป็นตามระบบประชาธิปไตย

ส่วนกรณีที่เวทีปราศรัยของประชาธิปัตย์ มีการกล่าวถึงพรรคพลัง…โดยกล่าวว่าหากหมดพลเอกแล้ว จะอยู่ไม่ได้นั้น มองว่ายังไม่ถึงเวลา และตนก็คิดว่าพรรคพลังประชารัฐ ก็มีนักการเมืองและผู้บริหารหลายคน ที่ต้องมาทำงานร่วมกัน ช่วยกันทำงานต่อไป เพราะพรรคการเมืองเป็นศูนย์รวมของคนที่ตั้งใจมุ่งมั่นทำงานเพื่อประชาชนร่วมกัน

ส่วนที่ผ่านมาพรรคพลังประชารัฐตกเป็นเป้าในหลายเรื่องนั้นจะส่งผลกระทบต่อสนามการเลือกตั้งซ่อมหรือไม่นั้น ตนมองว่าไม่เกี่ยวข้องกัน เพราะผ่านการเลือกตั้งซ่อมมาหลายครั้งแล้วอย่างสนามจังหวัดนครศรีธรรมราช ก็ไม่มีผลกระทบอะไร เมื่อเลือกตั้งแล้วจบก็คือจบ เราลูกผู้ชาย ระบอบประชาธิปไตยก็ต้องแข่งกันเป็นสีสัน นำเสนอความคิดและนโยบายให้กับประชาชน พร้อมย้ำว่าทั้งหมดประชาชนได้ประโยชน์ไม่มีอะไรเสียหาย

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube