fbpx
Home
|
ข่าว

“อนุทิน”แจงดราม่า”ธนาธร”ย้ำสธ.ยุคนี้”รักษาทุกที่VIPทุกคน”

Featured Image
“อนุทิน”แจงดราม่า”ธนาธร” เป็นVIPรับวัคซีน ขออย่าเอามาเป็นประเด็นย้ำสโลแกนสธ.ยุคนี้ “รักษาทุกที่ VIP ทุกคน”

 

 

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข กล่าวถึงประเด็นเรื่องการฉีดวัคซีนของ นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ที่มีการวิพากษ์วิจารณ์ในความไม่โปร่งใส เป็น VIP หรือมีเส้นสายภายในโรงพยาบาล ที่ จ.สมุทรปราการ ทั้งที่มีประชาชนจำนวนมากที่ต้องการฉีดวัคซีนและต้องรอคิว ว่าโดยมั่นใจข้อมูลไม่ได้รั่ว และเรื่องนี้ไม่ใช่ความลับสุดยอดอะไร เพราะเจ้าหน้าที่จำต้องมูลข้อมูลจากแอปหมอพร้อมอยู่แล้ว

 

ซึ่งไม่ควรว่านายธนาธร เป็นVIP ไปรับวัคซีนพิเศษกว่าคนอื่น เพราะนายธนาธร ก็มารับวัคซีนตามกำหนดเวลาหากดูตามข่าวที่เสนอออกไป ซึ่งได้รับวัคซีนแรกในช่วงเดือนก.ค. จึงถือว่าเป็น VIP หากดูกันแบบแฟร์ๆ และอย่าเอาตรงนี้เป็นประเด็น

 

 

ทั้งนี้ หากถามว่ามีVIPหรือไม่ กระทรวงสาธารณสุข ในยุคของตนเองมี สโลแกนว่า “รักษาทุกที่ VIP ทุกคน” คนไทยทุกคน คือ VIP ใครฉีดวัคซีน เราก็ดีใจฉีดก่อนฉีดหลังขอให้ได้ฉีด เพราะเมื่อฉีดสามารถลดความเสี่ยงการแพร่เชื้อและรับเชื้อ รวมทั้งลดการเสียชีวิต จึงขออย่าเอาประเด็นนี้มาเป็นสาระสำคัญ พร้อมยังขอให้ประชาชนมาฉีดวัคซีนเข็ม 3 กันเยอะๆ เรื่องส่วนตัวไม่ทราบว่านายธนาธร ได้รับการฉีดวัคซีนในเข็ม 3 แล้วหรือไม่ และ หากฉีดเข็ม 3 แล้วและติดโควิด นายธนาธร ก็มีภูมิคุ้มกันธรรมชาติก็ต้องมารับวัคซีนเข็ม 4 หลังจากคนอื่นได้

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube