fbpx
Home
|
ข่าว

เสี่ยเฮ้ง พาพลังประชารัฐ ลุยปราศรัย หาเสียงสงขลา

Featured Image
เสี่ยเฮ้ง พาพลังประชารัฐ ลุยปราศรัย หาเสียงเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 6 สงขลา มั่นใจน้องโบ๊ต ผู้สมัคร ส.ส. เบอร์ 3 ครองใจชาวสงขลา

 

บรรยากาศการหาเสียงของพรรคพลังประชารัฐ เมื่อวานนี้ ที่หน้าวัดปาดังเบซาร์ อำเภอสะเดา จังหวัดสงขลา โดยการปราศรัยครั้งนี้ นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ในฐานะกรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ ได้ลงพื้นที่ช่วยหาเสียงให้กับ “น้องโบ๊ท”นายอนุกูล พฤกษานุศักดิ์ ผู้สมัคร ส.ส.สงขลา เขต 6 พรรคพลังประชารัฐ เบอร์ 3 โดยมี สส.พลังประชารัฐสงขลาทั้ง 4 เขต และนายอนุมัติ อาหมัด อดีตสมาชิกวุฒิสภา เดินทางมาร่วมปราศรัยด้วย / ประชาชนในพื้นที่เข้าร่วมรับฟัง มากกว่า 2000 คน ภายใต้มาตรการควบคุมการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 อย่างเคร่งครัด

โดยนายสุชาติ กล่าวว่า ที่ผ่านมาพรรคพลังประชารัฐ ซึ่งเป็นพรรคที่สนับสนุนพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกรัฐมนตรี ซึ่งการเลือกตั้งที่ผ่านมาจังหวัดสงขลา สามารถคว้า ส.ส.มาได้ 4 เขต จาก 8 เขต เลือกตั้ง แสดงให้เห็นว่า ชาวสงขลามีความเชื่อมั่น และไว้วางใจการทำงานของพรรคพลังประชารัฐ ที่เป็นรูปธรรม นำพาความเจริญมาสู่พื้นที่ และสามารถพึ่งพาได้ และสามารถสานต่อนโยบายต่างๆ ของพรรค พปชร.ทั้งโครงการคนละครึ่ง โครงการบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ถึงแม้พื้นที่แห่งนี้เดิมจะเป็นของประชาธิปัตย์มานานหลายปี แต่ชาวสงขลาต้องการเห็นความเปลี่ยนแปลง อยากได้ผู้แทนที่เป็นคนพื้นที่ เป็นคนรุ่นใหม่ เป็นคนพื้นที่ตั้งแต่กำเนิด ที่มีความสามารถ พูดแล้วทำได้จริง พึ่งพาได้ ช่วยมาพัฒนาบ้านเมืองให้ประชาชน มั่นใจว่าการเลือกตั้งซ่อมในครั้งนี้ น้องโบ๊ท ซึ่งเป็นคนรุ่นใหม่ที่พร้อมทำงานเพื่อบ้านเกิด ชาวสงขลาจะต้องให้โอกาสน้องโบ๊ท พรรคพลังประชารัฐ อย่างน้อย 80 เปอร์เซ็นต์ เป็นผู้แทน เขต6 สงขลา อย่างแน่นอน

ด้านนายอนุกูล ขอคะแนนเสียงจากพี่น้องปาดังเบซาร์ ขอโอกาสเข้ามาทำงานและจะพยายามพักดันฟื้นฟูเขตเศรษฐกิจซึ่งมีชายแดนติดต่อกับประเทศมาเลเซียและอยากให้ทุกคนทั่วประเทศกลับมาพูดถึง”ขนมปาดัง”ซึ่งเคยเป็นแหล่งสร้างรายได้ให้กับพี่น้องในตลาดขาวแดงซึ่งเป็นชุมชนเก่าที่มีเศรษฐกิจดีมาก และในวันนี้ยังได้มี ส.ส.สงขลาทั้ง 4 คน ร่วมปราศรัยขอคะแนนเสียง นำโดยนายวันชัย ปริญญาศิริ เขต1 นายศาสตรา ศรีปาน เขต2 นายพยม พรหมเพชร เขต3 ร.ต.อ.อรุณ สวัสดีเขต4 และรศ.ดร.รงค์ บุญสวยขวัญ ส.ส.จังหวัดนครศรีธรรมราช เขต1

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube