fbpx
Home
|
ข่าว

นายกฯขอบคุณคนไทยร่วมมือสู้วิกฤตโควิด19

Featured Image
นายกฯฝากขอบคุณคนไทยทุกคน ที่ร่วมมือสู้วิกฤตโควิด-19 ย้ำให้ความสำคัญแก้ไขปัญหาให้ประชาชนทุกกลุ่มอาชีพ

 

นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี ยืนยันว่า ตลอดการบริหารราชการแผ่นดินที่ผ่านมานายกรัฐมนตรี ได้พัฒนาประเทศจนเป็นที่ยอมรับจากนานาประเทศหลายด้าน และยังได้แก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น โดยเฉพาะในช่วงสถานการณ์การระบาดเชื้อโควิด-19 จนทำให้สถานการณ์คลี่คลายลง ผู้ติดเชื้อ เสียชีวิตลดลง รวมถึงการเร่งฉีดวัคซีนให้กับประชาชนได้ตามเป้าหมาย 100 ล้านโดส จนมั่นใจได้ว่าสามารถที่จะเปินประเทศให้นักท่องเที่ยวเข้ามาท่องเที่ยวในประเทศได้ ทั้งนี้เพื่อให้ประชาชน พ่อค้า แม่ค้า ภาคธุรกิจกลับมามีรายได้อีก เศรษฐกิจของประเทศเริ่มฟื้นตัวขึ้น

 

พร้อมยืนยันว่า นายกรัฐมนตรีและรัฐบาล ให้ความสำคัญกับประชาชนทุกคนทุกอาชีพ และยังได้วางนโยบายต่างๆเอาไว้แล้วในการที่จะให้ความช่วยเหลือประชาชน รวมถึงการพัฒนาประเทศอย่างต่อเนื่อง จึงขอให้ประชาชน เชื่อมั่น และมั่นใจในตัวนายกฯในการทำงานเพื่อช่วยเหลือประชาชนและจะไม่ทอดทิ้งประชาชนอย่างแน่นอน แต่ทั้งนี้จะต้องได้รับความร่วมมือจากประชาชนอย่างต่อเนื่อง ซึ่งตนเองมั่นใจว่าหากได้รับความร่วมมือร่วมแรงร่วมใจจากประชาชน สถานการณ์โควิด-19 ของประเทศจะค่อยๆคลี่คลายลง ประชาชนสามารถกลับมาใช้ชีวิตตามปกติได้

“ปีใหม่2565 นี้ นายกรัฐมนตรี ยังมุ่งมั่นตั้งใจที่จะแก้ปัญหาวิฤตเศรษฐกิจที่มีผลมาจากพิษสงครามโควิด ถึงแม้จะมีสายพันธุ์ใหม่โอไมครอนที่กำลังแพร่กระจายทั่วโลกและเริ่มเข้ามาสู่ประเทศไทย นายกฯและรัฐบาลก็จะมีแผนมาตรการที่จะระงับป้องกันการแพร่กระจายให้น้อยที่สุดหรือให้หมดสิ้นไปเพื่อความปลอดภัยของคนไทยทุกคน ทั้งนี้ นายกรัฐมนตรี ฝากขอบคุณประชาชนคนไทย ตลอดจนเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายทุกหน่วยงานที่ให้ความร่วมมือกับรัฐบาลเป็นอย่างดีตลอดปีที่ผ่านมา จนประเทศสามารถเดินหน้าต่อไปได้ในระดับต้นๆของโลกในการป้องกันโควิดจนทำให้เศรษฐกิจเริ่มฟื้นตัวขึ้นซึ่งนายกฯมั่นใจพลังแห่งความสามัคคีความร่วมมือของพี่น้องคนไทยจะนำพาประเทศไทยก้าวพ้นวิกฤตไปได้อย่างแน่นอน ประเทศไทยต้องกลับมาชนะเพราะพลังร่วมมือของคนไทยทุกคน

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube