fbpx
Home
|
ข่าว

“เพชร-กรุณพล”ทำบุญปีใหม่วัดเสมียนนารีพร้อมหาเสียง

Featured Image
“เพชร-กรุณพล”ไหว้พระทำบุญวันปีใหม่ วัดเสมียนนารี พร้อมพบปะประชาชน แนะนำตัวเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขตหลักสี่ มั่นใจไม่เป็นการตัดคะแนนกับเพื่อไทย

 

 

นายกรุณพล เทียนสุวรรณ (เพชร) ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขตหลักสี่-จตุจักร ในนามพรรคก้าวไกล ไหว้พระสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ที่วัดเสมียนนารี เนื่องในวันขึ้นปีใหม่ พร้อมเดินพบปะประชาชนในพื้นที่ โดยเปิดเผยว่า วันนี้ตั้งใจมาทำบุญ ตักบาตร ที่วัดเสมียนนารี แต่ เนื่องจากมีการประกาศพระราชกฤษฎีกาเลือกตั้งเขตหลักสี่จตุจักรแล้ว จึงต้องระมัดระวังเพราะกังวลเรื่องข้อกฎหมายที่อาจเข้าข่าย การให้สินบนที่ตีเป็นมูลค่าได้ จึงต้องยกเลิก กิจกรรมและไหว้พระสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ขอพรปีใหม่แทน

สำหรับที่ผ่านมาจากการลงพื้นที่พบว่าปัญหาส่วนใหญ่ คือ ปัญหาที่อยู่อาศัย และรายได้ของประชากร โดยเฉพาะหลังจากช่วงโควิด 2 ปีที่ผ่านมา ซึ่งจะนำปัญหาเหล่านี้ ไปประกอบกับนโยบายของพรรคและนโยบายของตนเอง รวมถึงผลักดันให้เกิดการแก้ไขปัญหาระดับโครงสร้าง ส่วนแผนหาเสียงหลังจากนี้จะพยายามลงพื้นที่ให้ประชาชนรู้จัก รับรู้ถึงการแก้ปัญหาให้กับคนที่พื้นที่ โดยไม่ได้เน้นที่เป้าหมายใดเป็นพิเศษแต่จะเป็นทุกคน เพราะแต่ละช่วงวัยหรือแต่ละพื้นที่มีหลากหลายปัญหา หรือแม้แต่บางพื้นที่มีปัญหาเดียวกันการแก้ปัญหาก็ต้องเป็นคนละแบบ และตั้งใจจะทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดไม่ว่า ผลจะเป็นอย่างไรก็ยินดี

ขณะเดียวกัน นายกรุณพล ยอมรับว่าการเป็นนักแสดงมีส่วนช่วยในการลงพื้นที่อย่างมากเนื่องจากประชาชนคุณหน้าคุณตาอยู่แล้ว ซึ่งประชาชนกล้าจะเข้ามาพูดคุยถึงปัญหา และตนก็รับฟังสามารถแก้ปัญหาขั้นต้นให้ได้ ส่วนผู้สมัครคู่แข่ง จากพรรคอื่น ถือว่าเป็นนักการเมืองอาชีพและลงพื้นที่มาอย่างต่อเนื่องอยู่แล้ว มืดลตนเป็นนักแสดงต้องยอมรับว่าภาษาทางการเมืองต่ำมากหากเปรียบเทียบกับคนอื่น ถือว่ายังเป็นมือใหม่แต่ต้องค่อยๆ เรียนรู้ จากรุ่นพี่ ในวงการการเมืองต่อไป

ส่วนประเด็นที่ถูกมองว่าพรรคก้าวไกลส่งผู้สมัครลงตัดคะแนนกันเองกับพรรคเพื่อไทยนั้น ยืนยันว่า ไม่ใช่การตัดคะแนนใคร แต่มองว่าเป็นฐานเสียงของแต่ละพรรค ซึ่งการเลือกตั้งทุกการเลือกตั้ง ในระบบประชาธิปไตย คือ การแข่งขันและมองว่าแต่ละพรรคต้องส่งผู้สมัครลง เพื่อให้ประชาชนได้เลือกคนที่เหมาะสมที่สุด

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube