fbpx
Home
|
ข่าว

“ราเมศ” ขอบคุณบุคลากรทางการแพทย์ทำงานหนัก

Featured Image
“ราเมศ” ขอบคุณบุคลากรทางการแพทย์ทำงานหนัก ยกให้เป็น บุคลากรแห่งปี 25664

 

นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์และเลขานุการประธานรัฐสภา กล่าวถึงการทุ่มเททำงานของบุคลากรทางการแพทย์ในปีที่ผ่านมาว่านับตั้งแต่มีสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ โควิด 19 เป็นเวลา 2 ปีกว่า วิถีชีวิตของพี่น้องประชาชนคนไทยได้เปลี่ยนแปลงไปอย่างมาก มีความสูญเสีย มีความยากลำบากในการใช้ชีวิตที่ต้องระมัดระวังมากขึ้น แต่สิ่งหนึ่งที่คนไทยร่วมกันทำอย่างตั้งมั่นคือความมีระเบียบวินัย ร่วมมือกันป้องกันตามมาตรการอย่างเคร่งครัด ถือว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดในประเทศไทยดีขึ้นตามลำดับ

สิ่งสำคัญที่สุดที่ต้องยอมรับความจริงคือประเทศไทยเรามีระบบสาธารณสุขและบุคลากรทางการแพทย์ที่ดีและมีความเข้มแข็งเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะบุคลากรทางการแพทย์ ไม่ว่าจะเป็น หมอ พยาบาล เจ้าหน้าที่สาธารณสุข เจ้าหน้าที่ประจำโรงพยาบาล อาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน (อสม.)ทั้งในส่วนต่างจังหวัดและกรุงเทพมหานคร รวมถึงเจ้าหน้าที่รัฐอื่นๆที่เกี่ยวข้อง ทุกคนได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า ได้ตั้งใจ ทุ่มเททำงาน แทบจะไม่มีวันหยุดและแทบจะไม่ได้พักผ่อน เกือบทุกคนต้องยอมเสียสละเวลาชีวิตครอบครัวมาทำงานให้กับประชาชน โดยไม่ได้คำนึงถึงค่าตอบแทนแต่ได้ทุ่มเททำงานด้วยหัวใจเพื่อช่วยเหลือปกป้องประชาชนให้ผ่านสถานการณ์นี้ไปให้ได้

ประชาชนทุกคนขอบพระคุณและชื่นชมบุคลากรทางการแพทย์ด้วยหัวใจ และขอเป็นกำลังใจให้พี่น้องประชาชนคนไทยทุกคน ปีใหม่นี้ ยังคงต้องร่วมมือร่วมใจกันต่อสู้ป้องกันสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด 19 ต่อไป

 

ทั้งนี้ ขอเป็นกำลังใจ และขอบพระคุณแทนคนไทยทุกคน ขอชื่นชมการทำหน้าที่บุคลากรทางการแพทย์ทุกท่าน ให้ทุกท่านทราบว่าท่านเป็นวีรบุรุษในใจคนไทยทั้งประเทศ และขอยกให้ บุคลากรทางการแพทย์ เป็น “บุคลากรแห่งปี 2564”

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebookhttps://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitterhttps://twitter.com/innnews

Youtubehttps://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTokhttps://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account@innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube