fbpx
Home
|
ข่าว

“สรัลรัศมิ์” ขอบคุณ “ประวิตร-กก.บห” หลังส่งชิงเลือกตั้งซ่อมหลักสี่

Featured Image
“สรัลรัศมิ์”ขอบคุณ “ประวิตร-กก.บห.” หลังส่งชิงเลือกตั้งซ่อมหลักสี่ มั่นใจ คนกรุงยังรักรัฐบาลนี้

 

นางสรัลรัศมิ์ เจนจาคะ กล่าวภายหลังจากที่ประชุมกรรมการบริหาร (กก.บห.) พรรคพลังประชารัฐ มีมติเอกฉันท์ ส่งลงเลือกตั้งซ่อมหลักสี่ สืบเนื่องจากตำแหน่ง ส.ส.กทม.เขต หลักสี่ ว่างลง เนื่องจากนายสิระ เจนจาคะ ถูกศาลรัฐธรรมนูญวินิจฉัยว่าขาดคุณสมบัติลงสมัคร ส.ส.ว่า ตนต้อง ขอขอบคุณ พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณหัวหน้าพรรคและกรรมการบริหารพรรคทุกคนที่ให้ความไว้วางใจ ซึ่งตนจะไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน

ทั้งนี้ ตลอดเวลาที่นายสิระเป็น ส.ส.ตนได้ช่วยเหลืองานดูแลประชาชนในพื้นที่มาโดยตลอด อย่างเช่น เมื่อต่อสถานการณ์โควิดระบาดอย่างหนักตนก็ทำหน้าที่โดยไม่ได้พักผ่อน เพราะฉะนั้นตนไม่ใช่ผู้สมัครหน้าใหม่ เนื่องจากมีความคุ้นเคย สนิทสนมกับชาวบ้านในพื้นที่ โดยตนดูแลชาวบ้านแบบให้ใจกับเขา จึงมั่นใจว่าประชาชนในพื้นที่จะมอบความไว้วางใจและให้โอกาสตนสานต่องานจากนายสิระอย่างแน่นอน จึงไม่มีความกังวลในเรื่องของคู่แข่ง

ส่วนความกังวลกับกระแสของพรรคพลังประชารัฐใน กทม.นั้น ตนมองว่าที่ผ่านมารัฐบาลของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา สร้างผลงานให้กับประชาชนไว้มากมาย รวมถึงพรรคพลังประชารัฐที่นำโดยพลเอกประวิตร ก็ดูแลประชาชนเรื่องปากท้องมาโดยตลอด จึงมั่นใจว่า คนกรุงเทพยังรักและศรัทธาการบริหารประเทศของรัฐบาลและพรรคพลังประชารัฐ

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube