fbpx
Home
|
ข่าว

“ราเมศ” เผย ปชป.ยังไม่คุยส่งผู้สมัครเลือกตั้งซ่อมหลักสี่

Featured Image
“ราเมศ” เผย ปชป.ยังไม่คุยส่งผู้สมัครเลือกตั้งซ่อมหลักสี่ หากมีความเคลื่อนไหวจะแถลงให้ทราบอีกครั้ง

นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ได้กล่าวถึงกรณีที่มีการเลือกตั้งซ่อมหลายเขตที่เกิดขึ้นว่าพรรคดำเนินกิจกรรมทางการเมืองภายใต้กรอบของกฎหมาย ทุกการตัดสินใจเป็นไปตามสถานการณ์และความเหมาะสม การส่งหรือไม่ส่งผู้สมัคร ไม่มีความจำเป็นต้องคำนึงถึงปัจจัยคำว่าพรรคการเมืองอื่นหรือปัจจัยคำว่าพรรคร่วมรัฐบาล แต่คำนึงถึงสาระสำคัญของความเหมาะสมในแต่ละสถานการณ์ คณะกรรมการบริหารพรรคมีดุลยพินิจในการพิจารณาทุกคนและเมื่อตัดสินใจส่งผู้สมัครในเขตเลือกตั้งใดแล้วก็สู้กันอย่างเต็มที่ตามครรลองของระบบประชาธิปไตย

ทั้งนี้ ในเขตเลือกตั้งที่ 1 จังหวัดชุมพร ที่มีสมาชิกพรรคได้ลาออกไปช่วยพรรคการเมืองอื่นนั้น เชื่อจะไม่มีผลกระทบต่อผลการเลือกตั้ง เพราะเขตเลือกตั้งดังกล่าวประชาชนได้เห็นและสัมผัสได้มาโดยตลอดว่า อดีต ส.ส.ของพรรคประชาธิปัตย์ ได้ตั้งใจทำงานอยู่เคียงข้างพี่น้องตลอดมา สิ่งสำคัญที่พรรคจะต้องรณรงค์ต่อจากนี้คือ ให้ข้อมูลประชาชนให้เห็นถึงความสำคัญของการเลือกตั้งที่สุจริตและเที่ยงธรรม จะต้องไม่มีการซื้อสิทธิ์ขายเสียง เพราะคือส่วนสำคัญที่สุดในการพัฒนาระบบประชาธิปไตยในวันข้างหน้า

ส่วนเรื่องการเลือกตั้งซ่อมในเขตหลักสี่ กรุงเทพมหานครนั้น ขณะนี้ยังไม่ได้มีการพิจารณาแต่อย่างใด หากมีความเคลื่อนไหวในส่วนนี้จะได้แถลงให้ทราบต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube