fbpx
Home
|
ข่าว

“เกศศิริ” โต้ “ธนกร” เสียดสีพรรคเล็กอยู่ยากลต.ครั้งหน้า

Featured Image
“เกศศิริ” โต้ “ธนกร” เสียดสีพรรคเล็กอยู่ยากลต.ครั้งหน้าบัตรสองใบ ย้ำมั่นใจพรรคเสรีรวมไทยจะอยู่ได้ด้วยแรงสนับสนุนของประชาชนอย่างบริสุทธิ์

 

นางสาวเกศศิริ เรืองกาญจนเศรษฐ์ โฆษกเสรีรวมไทย กล่าวถึงกรณีที่หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ได้ให้ความเห็นว่าพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ควรลาออกจากตำแหน่ง เพื่อเป็นของขวัญให้ประชาชน แล้วนายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ออกมาโวถึงคะแนนนิยมในตัวคุณประยุทธ์นั้น ว่า ไม่ทราบนายธนากรยังอยู่ประเทศไทยอยู่ไหม  ขนาดเป็นโพลที่มักจะยกยอพล.อ.ประยุทธ์อยู่เสมอแต่ในโพลเดียวกันนี้เอง นายธนกรอ่านไม่ครบหรือเปล่า มองไม่หรือว่า คะแนนพล.อ.ประยุทธ์ ต่ำกว่านักการเมืองฝ่ายค้านอยู่มาก กล้ายกมาชื่นชมได้อย่างไร ไม่มีความละอายใจเลยหรือ ขนาดเป็นผู้นำประเทศ และขนาดสำรวจความเห็นประชาชนมา 1,086 คน ยังได้คะแนนต่ำมาก ไม่อยากจะคิดเลยว่าถ้าสำรวจประชาชนทั้งประเทศในหัวข้อนี้ คะแนนพล.อ.ประยุทธ์จะเป็นอย่างไร

 

ซึ่งดูจากการไปลงพื้นที่ที่ไหนก็มีแต่คนขับไล่ ตะโกนด่าทอ แสดงให้เห็นอยู่เสมอว่าประชาชนไม่ต้องการพล.อ.ประยุทธ์มานานแล้ว ทั้งนักเรียน นิสิตนักศึกษา และประชาชน ต่างก็มาชุมนุมขับไล่จนเกิด #ประยุทธ์ออกไป ขึ้นโซเชียลอยู่หลายครั้ง บางทีขับรถอยู่บนท้องถนนเห็นสติกเกอร์ติดท้ายรถของประชาชนที่กล่าวถึงพล.อ.ประยุทธ์แล้วยังตกใจแทน และต่อการเสียดสีว่าสมัยหน้าจะมีการเลือกตั้งแบบบัตรสองใบจะทำให้พรรคเล็กอยู่ลำบาก ถึงพรรคเสรีรวมไทยจะอยู่ลำบากแต่ก็มั่นใจว่าอยู่ด้วยแรงสนับสนุนของประชาชนอย่างบริสุทธิ์ ไม่ต้องโกงไม่ต้องปล้นเขามา ไม่ต้องดิ้นรนแก้กติกาเพื่อไม่ให้แพ้การเลือกตั้ง

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube