fbpx
Home
|
ข่าว

“สงคราม”เย้ยนายกฯปิดประเทศอีกเพราะไร้ความสามารถ

Featured Image
“สงคราม”เย้ยนายกฯปิดประเทศอีกครั้งเพราะไร้ความสามารถ จี้ยอมรับความจริง โควิดไม่กระจอกแต่รัฐบาลต่างหากที่กระจอก

 

นายสงคราม กิจเลิศไพโรจน์ ประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อชาติ กล่าวถึงกรณีที่พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ประกาศปิดประเทศหลังเปิดได้เพียง 1เดือน ว่า เพราะไร้ความสามารถในการปกป้องชีวิตประชาชนจากไวรัสสายพันธุ์โอไมครอน แต่รัฐไม่ยอมรับความผิดกลับโยนความผิดให้นักท่องเที่ยว ที่เดินทางเข้าไทย ทั้งๆที่มาตรการป้องกันที่หละหลวม ไร้มาตรการรองรับในการดูแลนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้าไทย หากติดเชื้อ จนเชื้อไวรัสสายพันธุ์ โอไมครอนกระจายในหลายพื้นที่ของประเทศ

ปัญหาที่เกิดขึ้นมาจากพล.อ.ประยุทธ์ ที่เปิดประเทศบนความไม่พร้อม ไม่มีมาตรการป้องกันการแพร่เชื้อที่ชัดเจน และไม่เรียนรู้ถึงความบกพร่องที่ผ่านมา หลังจากออกมาตรการที่ผิดๆส่งผลกระทบกับประชาชนมาหลายครั้ง ประชาชนต้องมารับกรรมที่รัฐบาลก่อ รวมทั้งเพิ่มภาระให้กับบุคลากรทางการแพทย์ด้วย

รัฐบาลประกาศว่าโควิดกระจอก อยากบอกว่า โควิดไม่กระจอกแต่รัฐบาลต่างหากที่กระจอก แก้ปัญหาแบบขอไปที บริหารประเทศไปวันๆ ไม่มีการวางแผนล่วงหน้าอย่างมีระบบ รวมทั้งการแก้ปัญหาการลักลอบขนแรงงานเถื่อนที่ล้มเหลว พล.อ.ประยุทธ์ วางแผนงานอยู่ครบเทอม โดยไม่สนใจความเดือดร้อนของประชาชน หลายมาตรการที่รัฐบาลออกมาส่งผลกระทบกับการทำมาหากินของประชาชน พลเอกประยุทธ์ควรเลิกสร้างภาพ เกณฑ์คนมาเชียร์ แล้วมาตั้งใจทำงานจะดีกว่า เป็นนายกรัฐมนตรีนานไม่ได้เก่งแต่ใช้ความได้เปรียบทางกฎหมาย ไม่ได้มาจากการบริหารประเทศที่ดี และความรักจากประชาชน

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube